Phim truyền hình Outer Banks (Bí mật bị vùi lấp) đã chính thức trở lại với mùa 4 trên Netflix và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ toàn cầu.

Cụ thể, trong tuần qua, Outer Banks thu về 15,5 triệu lượt xem (62,3 triệu giờ xem) trên Netflix toàn cầu và giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim truyền hình tiếng Anh. Theo sau đó là Nobody Wants This (Chẳng ai tác hợp) mùa 1 và Monsters: The Lyle and Erik Menendez Story lần lượt ở vị trí thứ 2 và 3 trên bảng xếp hạng.

Top 10 phim truyền hình tiếng Anh trên Netflix tuần qua

Outer Banks thuộc thể loại phiêu lưu hành động bí ẩn dành cho thanh thiếu niên của Mỹ do Josh Pate, Jonas Pate và Shannon Burke sáng tạo, ra mắt lần đầu trên Netflix vào ngày 15/4/2020.

Outer Banks lấy bối cảnh tại một thị trấn ven biển dọc theo phía Bắc Carolina, nơi có sự phân chia xã hội rõ rệt giữa cư dân giàu có và người dân địa phương thuộc tầng lớp lao động, có biệt danh tương ứng là "Kooks" và "Pogues". Bộ phim theo chân một nhóm thanh thiếu niên Pogue sống tại The Cut và quyết tâm tìm hiểu điều gì đã xảy ra với người cha mất tích của thủ lĩnh nhóm, John B. Trên đường đi, họ phát hiện ra một kho báu huyền thoại gắn liền với cha của John B. Bị luật pháp và một nhóm Kooks giàu có từ Figure Eight truy đuổi, gia đình Pogue tìm cách vượt qua những trở ngại như tình yêu, chiến đấu, tình bạn và tiền bạc.

Mùa 4 tiếp nối John B, Sarah, Pope, JJ, Kiara và Cleo sau khi họ tìm thấy El Dorado vào cuối Outer Banks mùa 3. Bây giờ, nhóm lại tiếp tục một cuộc săn lùng khác, tìm kiếm kho báu của Blackbeard. Giống như các mùa trước, nhiệm vụ tìm kiếm kho báu là trọng tâm, mang đến chocác nhân vật Outer Banks rất nhiều nguy hiểm để vượt qua. Tuy nhiên, thêm một lớp khó khăn nữa là trận chiến không ngừng nghỉ giữa Kooks và Pogues, đại diện cho một mối đe dọa lớn hơn bao giờ hết.

netflix-172939888574176965606.jpg

Poster "Outer Banks" mùa 4

'Venom 3' - Bước mở đầu cho ác thần Knull

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022