Beck được cho đã chất vấn Brooklyn sau khi Nicola tiếp tục nhắc tới "drama váy cưới" trên tạp chí Grazia phiên bản Mỹ tuần trước. "Tôi không nghĩ có ngày David nổi nóng với Brooklyn hoặc có những lời lẽ gay gắt với con nhưng giờ điều đó cuối cùng đã xảy ra", nguồn tin trên Daily Mail cho hay.

Nguồn tin nói thêm cựu sao Anh đã "cảnh cáo" con trai 23 tuổi: "Anh ấy nói với con: 'Chúng ta không làm thế trong gia đình và con biết điều đó. Những gì xảy ra tiếp theo tùy con nhưng với chúng ta là kết thúc rồi".

David-Beckham-1.jpgBeck được cho 'cảnh cáo' cậu cả Brooklyn sau khi lùm xùm rạn nứt với con dâu Nicola làm Vic tổn thương sâu sắc. Ảnh: Purepeople

Beck được cho buồn và thất vọng với vợ chồng con trai cả, sau cuộc phỏng vấn với tạp chí Grazia vì nó dường như phô bày các vấn đề gia đình trước công chúng. Trong bài, Nicola một lần nữa bác bỏ tin đồn không định mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế.

Tuy nhiên, nàng dâu nhà Becks lại nói thêm Vic "đã phớt lờ" con dâu vài ngày trước khi nói với mẹ Nicola rằng không thể may chiếc váy. Brooklyn ủng hộ vợ với thổ lộ: "Thành thật mà nói, rõ ràng vợ tôi là ưu tiên hàng đầu và tôi không bao giờ muốn nhìn thấy cô ấy buồn".

Nguồn tin cho biết hai em trai Romeo và Cruz của Brooklyn cũng bị tổn thương trước những bình luận của anh chị mình. Hai chàng trai sốc với những gì đang xảy ra bởi rất yêu anh trai.

Bạn bè nói nhà Beckham kín đáo so sánh chuyện nhà mình giống với xích mích trong gia đình Hoàng gia Anh giữa Hoàng tử William và em trai Harry. Một số liên tưởng Nicola với Meghan - vợ Hoàng tử Harry.

"Điều đáng buồn, Brooklyn đã quên mình là một người nhà Beckham", một người nói. Đại diện của Beck và vợ chồng Becks chưa phản hồi về thông tin trên Daily Mail.

Đầu tháng 8, Nicola lần đầu lên tiếng về tin đồn rạn nứt với mẹ chồng trên tạp chí Variety. Khi đó, người đẹp Mỹ cũng nói "có ý định mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế nhưng phút chót, thợ may của bà không thể làm được nên mới chọn đầm Valentino".

Vợ chồng Becks không phản hồi sau khi con dâu chia sẻ nhưng nguồn tin thân thiết với cặp sao nói cả hai "bị sốc" và coi đó là một chiêu trò truyền thông, trái với triết lý "thà im lặng còn hơn lên tiếng" của gia đình.

David-Beckham-2.jpgBrooklyn và Nicola nắm tay nhau đi tiệc sau khi tham dự một show thời trang ở Paris tối 28/9. Ảnh: Backgrid

Động thái của Becks được cho để bảo vệ vợ, người được cho đã tổn thương rất lớn trước việc cậu cả Brooklyn ngày một xa cách kể từ đám cưới hồi tháng 4. Căng thẳng xuất phát từ quá trình chuẩn bị hôn lễ của đôi trẻ khi mẹ Nicola - bà Claudia - là người lo liệu chính.

Hồi tháng 8, nguồn tin trên Page Six cho hay Vic và con dâu mới "không thể chịu đựng nhau và không nói chuyện". Nicola được cho không muốn mẹ chồng tham gia vào bất kỳ phần nào của kế hoạch chuẩn bị cho ngày vui. Giao tiếp giữa mẹ chồng nàng dâu ở mức tối thiểu.

Trong ngày cưới, cô dâu thay ba bộ đồ nhưng không mặc một trang phục nào của thương hiệu Victoria Beckham. Nhà chú rể cũng không ngồi ở bàn trung tâm.

Sau hôn lễ, chàng trai nhà Becks và cô dâu Nicola quấn quýt bên nhau ở Mỹ, gần gũi nhà Peltz, đi trăng mật khắp châu Âu mà không cùng tham gia chuyến đi nghỉ hè với bố mẹ.

Đôi vợ chồng mới cưới gần như không gặp lại nhà Becks, trừ một bữa trưa ở Italy hồi tháng 7. Trên mạng xã hội, Nicola và nhà chồng đã không tương tác vài tháng nay.

Tuần này, Brooklyn và Nicola đang ở Paris, tham dự loạt sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Trên trang cá nhân, đôi trẻ đăng tải loạt ảnh ở thủ đô nước Pháp. Mẹ và hai anh trai của Nicola là Bradley và Diesel cũng có mặt ở Paris.

Người đẹp Mỹ vừa chia sẻ khoảnh khắc Brooklyn ôm mẹ vợ thân thiết. Vic cũng đang ở Pháp, chuẩn bị cho show diễn đầu tay tại Paris Fashion Week hôm nay nhưng chưa có bức ảnh nào hội ngộ vợ chồng cậu cả.

David-Beckham-3.jpgNicola đăng ảnh Brooklyn thân thiết bên mẹ vợ. Ảnh: Instagram NIcola Peltz

Brooklyn-oki-02.jpg?width=150Sao Thế giới
Brooklyn Beckham ngày nào cũng đưa vợ đi làm lúc 4h sáng

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022