Đôi bạn thân Diệu Nhi (Diệu Hiền) và Sam (Kim Chi) luôn chia sẻ với nhau mọi chuyện “trên trời dưới đất”. Mặc dù đã nhiều lần bị Diệu Nhi “bán đứng”, nhưng Sam vẫn tiết lộ chuyện bị Quách Ngọc Tuyên (Công Khanh) thẳng thừng “đá” cho cô bạn thân nghe.

dieu-nhi-sam-hien-map.jpg

“Bà tám” Diệu Nhi lập tức kể cho Quang Tuấn (Đức Phúc) biết. Trái ngược lại với vẻ hoảng hốt của Diệu Nhi, Quang Tuấn tiết lộ rằng anh đã biết trước chuyện này khiến “bà tám” Diệu Nhi “đứng hình”. Sau đó, trên đường đi uống nước, cả hai vô tình gặp Sam. Nên Quang Tuấn đã ngõ lời muốn đưa “vợ cũ” Sam về nhà.

gin-tuan-kiet-hien-map-1-.jpg

Trên xe, Sam và Quang Tuấn vô cùng hợp ý, “tâm linh tương thông” với nhau khi kể về những kỉ niệm ngày xưa của hai người. Thậm chí, cả hai còn hoà giọng hát tình ca đầy “nhắng nhít”. Trái ngược với không khí hạnh phúc của Sam và Quang Tuấn, Diệu Nhi ngồi ở ghế xe sau cảm thấy “hờn cả thế giới” và im như “ngậm bồ hòn”.

quang-tuan-dieu-nhi-2-.jpg

Sau khi tiễn Sam đến nhà, Diệu Nhi cũng giận dỗi và bỏ đi một mạch khiến Quang Tuấn ngỡ ngàng. Thấy cô bạn thân nằm trong phòng khóc thút thít, Sam bối rối gọi báo cho Quang Tuấn đến an ủi Diệu Nhi. Tuy nhiên, Quang Tuấn lại không thể nhịn được cười khi chứng kiến cô nàng “lắm chiêu” Diệu Nhi trong bộ dạng u sầu với những lời trách móc siêu “trẻ con”.

gin-tuan-kiet-dieu-nhi-hien-map.jpg

Cặp đôi Diệu Nhi, Quang Tuấn đang tâm tình ở quán nước thì bất thình lình xuất hiện một cô nàng “quá cỡ” tự xưng là bạn thân của Diệu Nhi khiến cả hai “choáng váng”. Sự vô tư, hồn nhiên quá lố của cô “bạn thân” khiến Quang Tuấn “cạn lời”.

gin-tuan-kiet-hien-map-4-.jpg

Tình cờ, Quang Tuấn sai vặt Gin Tuấn Kiệt (Đức Mẫn) sang nhà Diệu Nhi có chút việc. Với vẻ ngoài tựa “nam thần học đường” của Gin Tuấn Kiệt, cô “bạn thân” Diệu Nhi lập tức “say nắng” anh chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng “quá cỡ” liên tục “tấn công dồn dập” mặc cho Gin Tuấn Kiệt cư xử lạnh lùng, dứt khoác.

thuy-muoi-tien-luat-huu-thanh-tung.jpg

Tranh thủ Diệu Nhi sơ hở, cô “bạn thân bá đạo” lén lút lấy điện thoại nhắn tin “dụ dỗ” Gin Tuấn Kiệt sang nhà. Sau khi biết mình bị lừa, Gin Tuấn Kiệt “bốc hoả”, nổi giận đùng đùng bỏ về. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng liền đuổi theo nài nỉ Gin Tuấn Kiệt chở quá giang đến nhiều nơi khiến cậu hì hục đạp xe đến phát cáu.

viet-anh-phi-phung-tien-luat.jpg

Bên cạnh đó, cô nàng si tình này còn “thả bom” tin nhắn khiến Gin Tuấn Kiệt đầy hoang mang, hoảng sợ. Để giúp “cô bạn bá đạo” có thể vui vẻ quay về Nhật du học, Diệu Nhi đã nài nỉ Gin Tuấn Kiệt nói lời chào tạm biệt. Mềm lòng trước Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt bất đắc dĩ phải “diễn sâu” để chiều lòng “bạn thân” của cô giáo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022