Trong buổi biểu diễn tại Las Vegas (Mỹ) vào cuối tuần qua, Adele bất ngờ nhắc tới Taylor Swift và sự xuất hiện của nữ ca sĩ tại các giải đấu bóng bầu dục NFL. Trong đó, Adele bảo vệ ngôi sao nhạc pop trước sự chỉ trích của những người hâm mộ bóng bầu dục quá khích khi cho rằng Taylor Swift không nên tham dự các trận đấu NFL.

"Tôi nghĩ tôi muốn đội Chiefs giành chiến thắng", Adele chia sẻ trước khi nhắc tới Taylor Swift, "Và với tất cả những người đang phàn nàn về việc Taylor có mặt tại trận đấu, hãy sống cuộc đời của mình đi. Đó là bạn trai của cô ấy. Việc cô ấy xuất hiện khiến bóng bầu dục thú vị hơn, bởi vì như tôi đã nói, tôi không biết có điều gì đang xảy ra cả".

anh-man-hinh-2024-02-11-luc-234323-17076698164511166771832.png

Giữa buổi trình diễn của mình, Adele đã nhắc tới Taylor Swift và bênh vực đồng nghiệp trước những chỉ trích liên quan tới việc cô xuất hiện tại các trận đấu bóng bầu dục NFL. (Ảnh: KEVIN MAZUR/GETTY)

Theo thông tin từ con cái của Chủ tịch đội Kansas City Chiefs, giọng ca sinh năm 1989 sẽ có mặt tại Super Bowl 2024 để xem người yêu mới Travis Kelce thi đấu. Trước đó, nữ ngôi sao đã tham dự rất nhiều trận đấu bóng bầu dục NFL để cổ vũ người yêu của mình, điều này khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức.

Tuy nhiên, nhiều khán giả trung thành của NFL lại phàn nàn và chỉ trích về việc giải đấu này chiếu hình ảnh của Taylor Swift quá nhiều trên màn hình. Một số người khác lại tỏ ra phẫn nộ, cho rằng chủ nhân bản hit Look What You Made Me Do làm sao nhãng những vận động viên trên sân bóng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022