ban-trai.jpgBạn trai của Amanda Dudamel được khen hiền, thư sinh.

Ngày 17/1, trên trang cá nhân, Amanda Dudamel - người đẹp vừa giành giải Á hậu 1 Miss Universe - đăng ảnh tình cảm bên bạn trai. Amanda cảm ơn anh vì đã đồng hành cùng cô suốt thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn mỹ nhân Venezuela chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

"Trải qua bao thăng trầm, bình yên và bão tố, yên tĩnh và ồn ào - anh vẫn luôn ở đó, dù thế nào đi chăng nữa. Không chỉ là đôi yêu nhau, chúng ta còn là một nhóm tuyệt vời! Cảm ơn anh vì đã hết mình cùng em phấn đấu cho bước tiến này (thắng giải cao ở Miss Universe), cũng như đối mặt những thử thách mà cuộc sống mang đến cho chúng ta", Amanda bày tỏ.

Cuối bài đăng, Amanda thổ lộ tình cảm dành cho bạn trai "rộng lớn như cả vũ trụ", kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim.

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Hoàn vũ Peru Alessia Rovegno, Hoa hậu người Myanmar Zar Li Moe và nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng. Nhiều người nhận xét bạn trai Amanda nhìn hiền lành, xứng đôi với cô. Đây là lần hiếm hoi hoa hậu công khai ảnh nửa kia.

ban-trai1.jpgAmanda Dudamel và bạn trai được khen xứng đôi. Ảnh: @amandadudamel.

Amanda Dudamel sinh năm 1999, là con gái của Rafael Dudamel, cựu cầu thủ bóng đá và bà Nahir Newman Torres chuyên kinh doanh bất động sản người Venezuela gốc Đức. Theo tờ Elheraldo, mẹ của Amanda Dudamel cũng đăng quang hoa hậu năm 20 tuổi nhưng sau đó tập trung cho công việc kinh doanh.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Venezuela 2021, Amanda tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 71 và cán đích ở vị trí Á hậu 1. Trước chung kết, nhiều chuyên trang dự đoán người đẹp có khả năng giành vương miện.

Amanda cao 1,79 m, là người mẫu, nhà thiết kế thời trang và nhà hoạt động từ thiện. Cô được khen gương mặt sắc sảo, kỹ năng tốt với thế mạnh catwalk, trình diễn tự tin. Ở phần ứng xử, cô trả lời khá lưu loát.

miss-universe-ava-1.jpg?width=150Sao Thế giới
10 Miss Universe quy tụ: Choáng ngợp body hoa hậu U70

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022