Oh My Venus
Sau khi màn cầu hôn giữa hai nhân vật chính diễn ra, khán giả đã phải trầm trồ trước sự lãng mạn và tình cảm mà Kim Young Ho (So Ji Sub) dành cho Kang Joo Eun (Shin Min-Ah).
cacc047c-e7dc-4d26-9316-1bb8fceb9e3a.jpeg Dàn diễn viên chính trong bộ phim "Oh my venus"
Kang Joo Eun ( Shin Min-Ah) vì muốn được Kim Young Ho (So Ji Sub) đeo nhẫn đính hôn cho nên đã giả vờ nói “Ngón tay lạnh quá”. Ngay lập tức Young Ho quay sang nói với cô: “Đã lấy đi rồi mà còn nói hai lời nữa” rồi từ từ kéo cục len tròn trên chiếc khăn của cô ra. Kang Joo Eun vô cùng bất ngờ khi thấy một chiếc nhẫn đã được anh giấu vào đó từ khi nào.
A Business Proposal
“Lời cầu hôn bất ngờ” có lẽ là những gì khán giả nói khi chứng kiến cách anh chàng tài phiệt Kang Tea Mo ngỏ lời với “cô gái cướp trái tim anh” Shin Ha Ri. Bởi lẽ không cần một bữa tiệc xa xỉ với ngập tràn hoa và bóng bay, Kang Tae Moo chứng minh rằng tình yêu anh dành cho Shin Ha Ri đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn chân thành.
photo-1-16488055131581954721061.jpeg Không sở hữu nội dung mới nhưng A Business Proposal vẫn thu hút khán giả 
She Was Pretty
Màn cầu hôn kép của Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Ji Sung Joon (Park Seo Joon) trong She Was Pretty khiến khán giả thích thú. Không hẹn mà gặp, cả hai đều chuẩn bị một cặp nhẫn cưới để ngỏ lời với đối phương.
She%20was%20pretty.jpeg"She was pretty" với mối tình thanh mai trúc mã của Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Ji Sung Joon (Park Seo Joon)
Cuối cùng, mặc dù vô cùng bối rối nhưng Hye Jin đã lấy hết can đảm để là người lên tiếng trước và chủ động đeo nhẫn vào tay “vị hôn phu tương lai”.
Hometown Cha Cha Cha
Trải qua biết bao sóng gió, cặp đôi Doo Sik (Kim Seon Ho) và Hye Jin (Shin Min-Ah) đã tìm thấy hạnh phúc với một đám cưới trong khung cảnh làng biển thơ mộng. Trước đó, nam chính đã từ chối màn cầu hôn của nữ chính vì anh tỏ ra bối rối trước việc bị cô “tranh giành” việc tỏ tình.
Hometown-Cha-Cha-Cha.jpeg Mối tình từ ghét thành thương nơi miền biển thơ mộng của Doo Sik (Kim Seon Ho) và Hye Jin (Shin Min-Ah) trong "Hometown Cha Cha Cha"
Cuối cùng, Doo Sik ngỏ lời cầu hôn Hye Jin và cả hai quyết định gắn bó bên nhau trong những tháng ngày tiếp theo.
Goblin
“Anh sẽ nói với em điều này vì đây là thời điểm thích hợp, vì em vẫn luôn toả sáng rực rỡ và vì mối tình đầu của anh là em. Vào một ngày đẹp trời nào đó, em sẽ trở thành cô dâu cả người đàn ông Goryeo này chứ?” Lời tỏ tình lãng mạn dưới cơn mưa hoa anh đào của chàng yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) dành cho cô dâu Ji Eun Tak (Kim Go Eun) không chỉ khiến nữ chính cảm động mà còn làm cho các “mọt phim” Hàn tan chảy.
photo-1-16447452145861009896487.jpeg Màn cầu hôn khiến bao khán giả tan chảy của "yêu tinh" Kim Shin (Gong Yoo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022