Cặp sao cầu lông mới cưới bận tập và thi đấu liên miên trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

minh-2406-1485159183.jpg

Tiến Minh và Vũ Thị Trang mới làm đám cưới. Ảnh: FB.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang tổ chức đám cưới hôm 26/12/2016 vừa qua. Đây là năm đầu tiên cặp sao cầu lông số một Việt Nam cùng nhau đón Tết trên danh nghĩa vợ chồng. Gia đình Trang ở Bắc Giang rất mong muốn vợ chồng cô về quê ăn Tết và chào hỏi họ hàng, tuy nhiên, cặp đôi không thể về được vì bận tập luyện và thi đấu.

"Những ngày qua, tôi và Trang đều bận rộn tập luyện bởi qua Tết là chúng tôi bước vào thi đấu rồi. Chúng tôi không có thời gian về Bắc Giang ăn Tết và chào hỏi họ hàng bên vợ, đành phải xin phép các cụ đến năm sau", Tiến Minh chia sẻ với Ngoisao.net.

Theo kế hoạch, ngày 5/2 tới, Tiến Minh sẽ sang Malaysia đánh thuê cho CLB Ampang BC.  Sau đó, anh và bà xã sẽ cùng nhau tham dự giải Đồng đội châu Á tại TP HCM từ ngày 14-19/2.

Tiến Minh cho biết mục tiêu của anh trong năm 2017 là cố gắng cải thiện thứ hạng để quay lại top 30 thế giới. Bên cạnh đó, tại đấu trường SEA Games 29, vợ chồng Tiến Minh sẽ nỗ lực hết sức để mang về huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam. Đây sẽ là kỳ SEA Games cuối cùng của tay vợt nam 33 tuổi này. Vì còn mải phấn đấu cho sự nghiệp nên vợ chồng Tiến Minh vẫn chưa có kế hoạch sinh con.

Minh Khang  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022