Phim truyền hình đề tài gia đình đang ngày càng khẳng định sức hút với khán giả nhờ sự gần gũi, dễ chạm tới cảm xúc và phù hợp với người xem ở nhiều độ tuổi khác nhau. Góp mặt vào mảng đề tài này, series phim Nhà mình lạ lắm vừa được ra mắt với dàn diễn viên thực lực từ cả 2 miền Nam, Bắc kỳ vọng sẽ góp thêm một món ăn tinh thần cho khán giả.

Một "gia đình giả" với 7 thành viên được lập nên để giúp cô bé Thanh Mỹ lấy lại trí nhớ sau tai nạn giao thông kinh hoàng. Từ đây, những người xa lạ với đầy đủ các xuất thân, tính cách phải học cách chung sống hòa hợp với nhau để mang lại bầu không khí gia đình hạnh phúc cho Thanh Mỹ.

anh2917-16892236538812015723740.jpg

Giữ vai trò đạo diễn cho bộ phim là Đinh Tuấn Vũ. Được biết đến với nhiều tác phẩm điện ảnh thành công như: Cuộc đời của Yến, Truyền thuyết về Quán Tiên... nhưng đây lại là lần đầu tiên anh thực hiện một series phim truyền hình nhiều tập.

Định hướng sản xuất các tác phẩm truyền hình chất lượng cao, tiệm cận điện ảnh từ năm 2021. Đây là series phim thứ 4 do truyền hình K+ sản xuất. Nhà mình lạ lắm có độ dài 12 tập, sẽ lên sóng vào 20h thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7 trên kênh K+ Cine và ứng dụng K+.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022