Thông tin Jun Phạm trở thành host của Chị đẹp đạp gió thu hút rất nhiều sự quan tâm. Sau mùa đầu tiên phần nào thất vọng với vị trí host do Quốc Trường và Lâm Bảo Châu đảm nhận, nhiều khán giả chia sẻ rằng cảm thấy... thở phào yên tâm khi thấy Jun Phạm được tín nhiệm đảm nhận vai trò mới.

jun-pham-chi--ep-54584643836689786158566.jpg

Jun Phạm là host của Chị đẹp đạp gió

Jun Phạm được biết tới là nghệ sĩ đa tài và có khả năng dẫn dắt, truyền tải một cách sâu sắc, thu hút không chỉ qua việc viết sách mà cả cách kết nối mọi người bằng sự chân thành, gần gũi. Trong Anh trai vượt ngàn chông gai, Jun Phạm luôn nằm trong nhóm Anh tài có điểm hỏa lực bình chọn cao nhất. Kết quả này được cho là thuyết phục dựa trên những phần màn trình diễn tài năng, nhiệt huyết, thể sự quyết tâm không ngại bất cứ thử thách nào, dám làm mới bản thân qua mỗi Công diễn của Jun Phạm. NSND Tự Long còn có khoảnh khắc "bái" Jun Phạm làm sư phụ ngay trên sân khấu chương trình như cách bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng, tâm huyết của đàn em trong cách dàn dựng bản mashup hai ca khúc Có không giữ mất đừng tìmGene thành một tiết mục đậm chất giải trí thời thượng nhưng lại không kém phần xuất sắc tôn vinh các giá trị văn hóa.

jun-36206034414658196196027.jpg

Jun Phạm trong tiết mục Có không giữ mất đừng tìm x Gene tại Công diễn 5

jun-pham-ck3-16402761059677721366561.jpg

Jun Phạm và SOOBIN là những mảnh ghép nổi bật và nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất trong Gia tộc Anh tài toàn năng (Ảnh: FBNV)

Sau khi khép lại chặng đường vượt ngàn chông gai, bên cạnh việc đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió, Jun Phạm còn là một trong những Anh tài sớm có thêm những hoạt động đáng chú ý. Anh ra mắt ca khúc sáng tác đầu tay mang tên Sau lưng bố. "Quyển album lưu giữ kỷ niệm cùng Bố giờ đã được lưu lại qua câu từ, giai điệu cùng những thước phim. Dù những câu chuyện riêng tư có thể khiến mọi người khó đồng cảm, nhưng Jun tin rằng âm nhạc vẫn là thứ có thể kết nối tâm hồn của Jun và mọi người một cách đồng điệu hơn" - Jun Phạm chia sẻ về sáng tác tràn ngập những cảm xúc yêu thương về người cha đã qua đời.

sau-lung-bo-48710875402550739787507.jpg

Sau lưng bố là sáng tác đầu tay của Jun Phạm

Sau lưng bố có thể không phải là sản phẩm để đua tranh trong các bảng xếp hạng nhưng với Jun Phạm đó là cách anh gửi gắm những tâm tư chất chứa trong lòng về bố. Những bức hình trong MV do chính Anh tài Thiên Minh - một người bạn thân thiết ghi lại. Nỗi đau mất mát người thân với Jun Phạm quá lớn đến mức nam ca sĩ đã dành nhiều thời gian để thu mình lại. Chính quãng thời gian tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai đã khích lệ anh cởi mở hơn, rộng lòng để đón nhận những yêu thương, trân trọng từ những người anh em, để có thêm nhiều động lực trên chặng đường mới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022