Với các fan của cặp đôi Hoàng đế Càn Long và Hoàng hậu Phú Sát (Diên Hi Công Lược), có lẽ sẽ chẳng có ai quên được phân cảnh “thanh xuân” tươi đẹp của hai vị này. Đó là khi vua Càn Long vẫn còn là Hoằng Lịch và Hoàng hậu chỉ là Phú Sát Dung Âm, cả hai đã có màn nắm tay cực kì ngọt ngào nhưng vẫn mang đậm hơi thở tuổi trẻ.

ecfebdedly1fuf16wxdpng20jg0chu0z.gif

Phân cảnh cực kì đáng nhớ của cặp đôi Hoằng Lịch và Phú Sát Dung Âm do Nhiếp Viễn và Tần Lam thủ vai

Mới đây, những tập đầu tiên của “Như Ý Truyện” vừa được phát sóng cũng có một phân cảnh tương tự. Tuy nhiên trong bộ phim này, người nắm tay Hoằng Lịch không phải Phú Sát Dung Âm mà là Như Ý (sau này là Kế Hoàng Hậu). Chi tiết này không khỏi khiến các fan phim Trung lập tức nảy ra sự so sánh.

ecfebdedly1fuf16vc6x4g20jg0chx6q.gif

Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn cũng có một phân cảnh tương tự nhưng bị "chê" là thua kém "Diên Hi Công Lược" về mọi mặt

Dĩ nhiên, phần thắng tuyệt đối thuộc về “Diên Hi Công Lược” từ trang phục, màu sắc, bối cảnh cho đến cảm xúc mang lại cho khán giả. Trong “Diên Hi Công Lược”, vẻ đẹp “bất bại” của Phú Sát Dung Âm – Tần Lam khiến ai ai cũng phải mê mẩn bởi khí chất mẫu nghi thiên hạ. Còn với “Như Ý Truyện”, trang phục quá màu mè và “quê mùa” của Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa lại tạo cảm giác khác hẳn.

Ngay sau khi phân cảnh này lên sóng, Netizen xứ Trung đã lập tức đưa ra những bình luận chê bai thậm tệ với “Như Ý Truyện”.

1(2).jpg

Khán giả lập tức có sự so sánh giữa hai bộ phim đang cực "hot" ở thời điểm hiện tại

Top bình luận:

[+9062] Trang phục Diên Hi đánh bay Như Ý

[+6615] Nói thật thì tính lịch sử của bên phải mạnh hơn, sang trọng hơn nhiều

[+4872] Tạo hình này của Châu Tấn nhìn kỳ quá

[+4208] Bên trái là mới từ dưới quê lên sao?

[+1908] Sao mà cùng tình tiết mà nắm tay hai hoàng hậu khác nhau vậy?

[+1799] Chỉ nói riêng về cảnh phim này, đều là diễn viên có tuổi giả vờ còn trẻ, trang phục và cảm giác mang lại cho khán giả thì rõ ràng Diên Hy thoải mái và cảm động hơn

[+1776] Nói câu thật lòng, tạo hình này của Châu công tử như cô gái thôn quê

[+989] Một người là Dung Âm, một người là Thục Thận. Một người là chính thê, một người là kế hậu

[+914] Tần Lam và Nhiếp Viễn mang đến cảm giác thật trẻ trung

[+658] Châu Tấn thật sự già rồi

[+597] Thứ hai, cảm thấy ban đầu Như Ý Truyện tuyên truyền phủ sóng rộng rãi, vô cùng mong chờ, chỉ tiếc dời chiếu quá lâu, không còn cảm giác mới mẻ của ban đầu nữa, với lại Diên Hy Công Lược còn chiếu trước, ấn tượng ban đầu khó phai nhạt, mà phim cũng không tệ nữa, bất kể trang phục hay đạo cụ tình tiết cũng rất tốt, vì thế vẫn thích cái thứ hai hơn

Tham khảo: Chinese NetizenBuzz Vtrans     

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022