Sau thành công của Trầm Vụn Hương Phai, tên tuổi Thành Nghị như vươn lên tầm cao mới. Nam diễn viên không chỉ thu về lượng lớn người hâm mộ mà cũng trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn, nhãn hàng ưu ái. 

saostar-41ow4d4ewiebfrgz.jpgSau Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị thu về lượng lớn người hâm mộ cũng như các hợp đồng đóng phim, quảng cáo. 

Mới đây khi xuất hiện tại Paris Fashion Show, Thành Nghị nhận được sự chú ý của người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế. Ngoài phong cách ổn áp, nam diễn viên còn được nhận xét là rất có khí chất của ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí hình ảnh của Thành Nghị còn được lên cả báo quốc tế uy tín. 

saostar-ix4wjuobb9hkvd56.jpgsaostar-a4wuwl1lvpkp1ekg.jpg

Xem thêm: Tìm ra đối thủ nặng ký của Triệu Lộ Tư: Tài sắc vẹn toàn, nhân cách vàng, còn rất được lòng công chúng

Bài viết có đi kèm thêm nhiều hình ảnh và lời khen ngợi cho lần xuất hiện này, chứng tỏ Thành Nghị cũng có tên tuổi và được truyền thông quốc tế săn đón. Nhiều người đã đặt Thành Nghị và Tiêu Chiến lên bàn cân so sánh. Dù cùng tham gia sự kiện lớn, nhưng Tiêu Chiến lại chỉ được gọi là "Chinese actor" (diễn viên Trung Quốc), trong khi Thành Nghị được ưu ái là "Chinese megaster" (siêu sao Trung Quốc). 

saostar-87d61m8ub0jbbhgb.jpgTrong khi Thành Nghị được gọi là siêu sao...saostar-hi368b1j9uvcycef.jpgthì Tiêu Chiến chỉ được gọi là diễn viên bình thường.

Tuy nhiên đây chỉ là nhận xét của một bộ phận cư dân mạng. Không thể phủ nhận ở Cbiz, tên tuổi của Tiêu Chiến vẫn cao hơn Thành Nghị một bậc. Nam diễn viên cũng được công nhận là đỉnh lưu "hàng thật giá thật" với lượng người hâm mộ đông đảo. 

saostar-a9fbe4m3ylyagpz0.jpgKhông thể phủ nhận Tiêu Chiến là đỉnh lưu "hàng thật giá thật" của Cbiz. 

Xem thêm:  Ngô Lỗi gây tranh cãi khi được chọn là tiểu sinh đẹp trai nhất lứa 95, không xứng đáng bằng người này

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022