Mình 40 tuổi, đã ly hôn và đang nuôi hai con. Mình biết là phụ nữ với gánh nặng nuôi hai con, thì không phải là một lựa chọn tối ưu cho bất cứ người đàn ông nào, nhưng mình vẫn tin cuộc sống không bao giờ bất công, chỉ là chưa đúng lúc.

Cuộc sống không quá dài để chờ đợi một phép màu, mình thích sống kiểu "biết ngày mai tròn vuông thế nào", nhưng không có nghĩa là bất chấp tất cả. Mình là người hài hước, vui vẻ và hòa đồng, hơn hết là luôn coi trọng sự tin tưởng. Mình có đam mê du lịch trải nghiệm, ước mơ của mình là khám phá mọi miền của tổ quốc. Với mình, Việt Nam có rất nhiều thắng cảnh đẹp, con người thân thiện. Được gặp gỡ mọi người ở những vùng đất khác nhau cho mình những năng lượng mới bởi mình thích giao lưu, chia sẻ và trò chuyện. Mình rất sợ những khoảng lặng trong cuộc sống bề bộn, nó dễ làm cho mình có những suy nghĩ tiêu cực, nhưng mình lại thích khoảng lặng khi đứng trước biển.

Hạnh phúc là ta vẫn đang được thở, được nói, được cười và được chiêm ngưỡng những tạo hóa thiên nhiên, nhưng mọi thứ sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi có bạn đồng hành. Mình mong tìm được người chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, tận hưởng những giây phút hạnh phúc bình dị hàng ngày, trân trọng hiện tại.

Cám ơn bạn đã đọc.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

  • Họ tên: Doan TN
  • Tuổi: 40 tuổi
  • Nghề nghiệp: Văn phòng
  • Nơi ở: Quận Long Biên, Hà Nội
  • Giới tính: Nữ
label-contact-tamsu-7384-1584628376.pngLiên lạc với tác giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022