vu-hanh-nguyen-1.jpgNgày 9/1, lễ ăn hỏi của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và bạn gái - người mẫu, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã diễn ra tại tư gia của cô dâu ở Hà Nội.

vu-hanh-nguyen-2.jpgLễ ăn hỏi của cặp đôi mang đậm nét văn hóa truyền thống với bối cảnh được trang trí cầu kỳ bằng 2 màu xanh lam và đỏ. Dàn bưng tráp của nhà trai là những tên tuổi đình đám: MC VOV Giao thông Thái Mạnh Thắng, ca sĩ Hồng Phi nhóm Ngũ Cung, nhạc sĩ Dương Trường Giang… 

vu-hanh-nguyen-3.jpgVũ Hạnh Nguyên và dàn đỡ tráp diện áo dài truyền thống, trang điểm nhẹ nhàng, khoe vẻ đẹp nền nã, quý phái.

vu-hanh-nguyen-4.jpgĐiều thú vị là trong dàn đỡ tráp của Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường có cả những người đã lập gia đình như MC Phí Linh và Mrs Vietnam 2018 Nguyễn Thị Khuyên. Theo cô dâu chia sẻ, cặp đôi đã nhờ những người có gia đình hạnh phúc đỡ tráp để "xin vía".

vu-hanh-nguyen-5.jpgTrong lễ ăn hỏi, Vũ Hạnh Nguyên được gia đình và người thân trao cho những món quà giá trị. Cụ thể, mẹ Vũ Hạnh Nguyên trao cho con gái chiếc kiềng vàng 1,5 cây kèm theo vòng ngọc trị giá 20.000 USD (gần 500 triệu đồng). Chị ruột “yêu nữ" cũng tặng em gái 1 cây vàng kèm theo quà bằng tiền mặt. Về phía gia đình Nguyễn Đức Cường, mẹ anh trao cho nàng dâu mới chiếc vòng tay trị giá 1,2 cây vàng.

vu-hanh-nguyen-6.jpgNguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên đã yêu nhau từ năm 2015 nhưng đến năm 2017 mới công khai. 

vu-hanh-nguyen-7.jpgTháng 5/2020, Vũ Hạnh Nguyên nhận lời cầu hôn của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

vu-hanh-nguyen-8.jpgKể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn song hành cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp âm nhạc.

vu-hanh-nguyen-9.jpgHôn lễ của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên sẽ diễn ra vào ngày 14/1 tới đây.

nguyen-duc-cuong-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cưới Vũ Hạnh Nguyên sau 8 năm yêu

Theo VTC News

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022