Chỉ vài giờ trước thềm buổi New Year Party có sự tham dự của đông đảo giới truyền thông, Sơn Tùng M-TP đã vui mừng khoe chiến tích con số 1 triệu lượt thích tròn trĩnh cho MV Lạc trôi. Đây là sản phẩm được ra mắt cách đây 1 năm 22 ngày, nghĩa là tính đến hiện tại đã trải qua ngần ấy thời gian để đạt con số “khủng” 167 triệu lượt xem và 1 triệu like. Trước đó, MV Nơi này có anh cũng lập được thành tích tương tự.

son-tung-mtp-1.jpg Sơn Tùng đăng tải trên insta story niềm vui của mình.

Một chút so sánh nhẹ với các nhóm nhạc Kpop - nơi có nền công nghiệp giải trí phát triển mạnh mẽ gấp nhiều lần Việt Nam, thì với thành tích Sơn Tùng làm được là không phải dạng vừa. Trên BXH những MV được like nhiều nhất của các girlgroup, các vị trí từ thứ 7 - 10 (TWICE, SNSD) đều chỉ sở hữu đến 1,2 triệu like. Nếu có thêm vài cú hích nữa, ắt hẳn cộng hưởng hiệu ứng lại sẽ khiến cho con số trên của MV Sơn Tùng không chỉ dừng ở đó.

son-tung-mtp-2.jpg

son-tung-mtp-3.jpg Khán giả đang vô cùng chờ đón những động thái mới nhất từ Sơn Tùng tại buổi tiệc cuối năm diễn ra vào tối 23/1.

son-tung-mtp-4.jpg Tuy không nhắc đến sản phẩm âm nhạc mới, nhưng kèm theo thư mời báo chí là thông tin Sơn Tùng sẽ chiêu đãi những tiết mục đặc biệt, hấp dẫn trong buổi này.

son-tung-mtp-5.jpg Các Sky chờ nhé, biết đâu sẽ có món quà hoành tráng từ thần tượng đó là một MV mới toanh!

 

ezgifcom-resize.gif?width=150Nhạc
Đang trình diễn, Sơn Tùng M-TP bất ngờ hô vang Việt Nam ăn mừng chiến thắng của U23

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022