Vào ngày 19/1, sau khi các kênh truyền thông vừa đưa tin về việc bốn thành viên còn lại của T-ara quyết định nộp đơn giành lại quyền sử dụng tên nhóm thì CEO Kim Kwang Soo đã có một cuộc phỏng vấn trao đổi với TV Report về vấn đề này.

photo-1-1516380137786.jpg

Chủ tịch Kim Kwang Soo - người chịu trách nhiệm lên kế hoạch và chọn ra các thành viên của T-ara vào năm 2009, chia sẻ: "Tôi không hề có dụng ý tham lam khi quyết định đăng kí quyền sở hữu cái tên T-ara. Thậm chí, tôi còn không có kế hoạch tuyển chọn thêm thành viên mới dưới cái tên T-ara. Tuy nhiên, tôi muốn bảo vệ cái tên này vì sau tất cả những nỗ lực và khó khăn mà công ty đã trải qua để tạo nên tên tuổi cho T-ara, chẳng lẽ tôi không thể có quyền sở hữu ư?"

Thêm vào đó, ông còn khẳng định một lần nữa rằng vì công sức của ông và cả công ty tâm huyết để tạo nên một T-ara như ngày nay, quyền sở hữu nên thuộc về công ty cũng như tất cả những người đã cống hiến hết mình vì cái tên đó.

Vị chủ tịch này còn so sánh với những nhóm nhạc từng trực thuộc MBK Entertainment: "Ở trường hợp của hai nhóm SG Wannabe và Davichi, tôi cho phép họ sử dụng tên nhóm ngay cả khi họ đã rời công ty vì những thành viên trong nhóm đều gặp riêng tôi để xin phép một cách lịch sự. Tuy nhiên, một vài thành viên của T-ara lại bộc lộ sự tham lam của mình qua những hành vi đi ngược với mục đích chân chính. Điều đó đã làm tôi rất buồn vì chúng tôi đã cùng làm việc với nhau trong suốt 10 năm qua."

Nguồn tham khảo: AK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022