Kênh TikTok của FC Tóc Tiên mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của nữ ca sĩ trong một buổi họp fan được diễn ra tại không gian thân mật, gần gũi. Cũng đã khá lâu Tóc Tiên và FC mới có dịp cùng ngồi lại với nhau để chuyện trò, hát hò, vậy nên đây chắc chắn chính là những kỷ niệm vô cùng khó quên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. 

Đặc biệt, trong buổi off fan, Tóc Tiên cũng lần lượt hát lại những ca khúc mà nữ ca sĩ ít có dịp được biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc, trong số đó phải kể đến ca khúc Ngày tận thế. Ngay từ tựa đề của bài hát, nhiều người cũng có thể hiểu được rằng vì sao Tóc Tiên chẳng bao giờ mang ca khúc này đi biểu diễn, nhất là ở những sự kiện khai trương. Thế nên, Ngày tận thế dù được Tóc Tiên đầu tư quay MV rất hoành tráng, nhưng rồi cũng bị "ngâm giấm" mãi cho đến khi có dịp phù hợp thì nữ ca sĩ mới hát lại. 

1y9w0ox3bb1-82eb6y53br2-cjy1uo52cn3.gif

Tóc Tiên khiến fan thích thú khi hát lại ca khúc Ngày tận thế theo phong cách acoustic mộc mạc, tuy nhiên vì đã rất lâu mới thể hiện lại bài hát này nên Tóc Tiên không nhớ lời, phải nhìn điện thoại để hát. 

Thậm chí, một số cư dân mạng cũng đã phát hiện ra việc nữ ca sĩ quên lời khi hát lại Ngày tận thế. Vì là tiết mục ngẫu hứng không hề được tập dợt trước, hơn nữa vì đã nhiều năm không hát lại bài hát này nên việc Tóc Tiên không nhớ lời thậm chí là quên lời là điều không thể tránh khỏi.

uexo7kenno1-22b9ftcc1g2-7foyjvpboh3.png

Được biết, Ngày tận thế là ca khúc thuộc thể loại R&B và Chill Trap, được “phù phép” cùng đoạn drop bắt tai bởi “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver và Tinle. Hơn nữa, đây cũng là ca khúc do Emcee L thành viên của nhóm DaLAB sáng tác và góp giọng trong đoạn Rap. 

Ngoài tình yêu, trong MV Ngày tận thế, ê-kíp Tóc Tiên còn mở rộng hơn khi gửi đến thông điệp xã hội #loveourplanet # prayforhumankind, chúng ta phải hành động vì cuộc sống trước khi Trái Đất lên tiếng. Sau khi sản phẩm được phát hành đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.

k94eokjylu1-bpq5it2xts2-npb065rnj23.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022