Hòa Minzy, Đức Phúc và ERIK có mối quan hệ thân thiết, bền chặt suốt nhiều năm qua. Cả ba nghệ sĩ xem nhau như gia đình, luôn đồng hành và ủng hộ đối phương trong công việc lẫn cuộc sống.

t5y60r6hav1-bzhe8ww7uy2-p40wg50vdw3.jpeg

Trong đoạn video chúc mừng cột mốc 10 năm ca hát của Hòa Minzy vừa được đăng tải, ERIK đã có những chia sẻ thú vị về người chị thân thiết. 

Giọng ca “Em Không Sai, Chúng Ta Sai" cho biết đã theo dõi và yêu thích Hòa Minzy từ thời cô thi “Học Viện Ngôi Sao", tuy nhiên đến năm 2017 cả hai mới chính thức gặp nhau. Nhớ lại lần đầu tiên gặp gỡ, ERIK thú nhận anh cảm thấy "sợ" đàn chị.

ERIK kể: “Chị Hòa là người có năng lượng rất mạnh và cá tính nên lúc đó tôi hơi rén, có chút rụt rè. Nhưng dần dần, khi chị em có thời gian tập luyện, tiếp xúc với nhau thì tôi mới thấy chị là người rất dễ thương, quan tâm đến đàn em. Nhờ cơ duyên đó mà ba chị em gộp lại thành gia đình Hoa Dâm Bụt như bây giờ". 

Nam ca sĩ nhận xét Hoà Minzy là một người vô cùng khó tính và kỹ lưỡng trong công việc dù là những chi tiết nhỏ nhất. Từ đó, anh chàng đã học hỏi được nhiều điều. Nói về tật xấu của giọng ca “Rời Bỏ", ERIK tiết lộ cô thường xuyên không trả lời tin nhắn của mình và Đức Phúc trong nhóm chat chung. “Chị không trả lời gì cả bọn em như độc thoại ấy. Nên em mong là sắp tới chị sẽ nhiệt tình hơn với những câu chuyện mà bọn em kể”, ERIK nói. 

Trong video, ERIK cũng nhắn nhủ tới đàn chị: “Em biết năm nay chị có rất nhiều dự định, dự án lớn và chị cũng đang rất áp lực. Em chỉ muốn nói rằng là hãy tự tin lên vì bọn em luôn bên cạnh. Dù có bất cứ chuyện gì đi nữa thì bọn em luôn ở phía sau. Nếu chị cần bọn em luôn sẵn sàng đồng hành, không đòi cát-xê hay gì hết”. 

qrnh1am8671-qhgzzzga632-ll6x0t2ijk3.jpeg

Đáng chú ý, ERIK đã bất ngờ tiết lộ Hòa Minzy sẽ phát hành album đồng thời tổ chức liveshow trong năm 2024 này để kỷ niệm 10 năm ca hát. Rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc, ERIK một lần nữa đứng chung sân khấu và bùng nổ giống như họ đã từng làm tại lễ trao giải âm nhạc MAMA 2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022