Sitcom Xin chào trai đẹp đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Bộ phim là những câu chuyện xoay quanh quán cafe mà trong đó Dương Mạc Anh Quân là ông chủ và sở hữu những nhân viên phục vụ đẹp trai như Tronie, Gino Tống, Lâm Kinh Tôn và Lê Dương Bảo Lâm.

Điều đặc biệt, quán cafe "Xin chào trai đẹp" của ông chủ Quân Anh (Dương Mạc Anh Quân) có tiêu chí hoàn toàn riêng biệt: Chỉ phục vụ trai đẹp, chỉ cần đẹp là được.

screen-shot-2017-12-12-at-61114-pm-15130

Lê Dương Bảo Lâm và ông chủ Quân Anh (Dương Mạc Anh Quân)

Tập đầu tiên lên sóng tiết lộ lý do vì sao Tronie lại bỏ tất cả mọi thứ, đặc biệt là "Lớp học vui nhộn" để trở thành nhân viên trong quán cafe phục vụ trai đẹp. Lý do chính là sau khi bạn thân Kelvin Khánh - Khởi My kết hôn còn Thanh Duy lại "hẹn hò" Đại Nhân thì anh cảm thấy tủi thân và muốn "trốn tránh" thế giới. Vì vậy, khi nhìn thấy thông báo tuyển dụng từ "soái ca" điển trai Dương Mạc Anh Quân, Tronie ngay lập tức ứng tuyển và nhanh chóng trở thành 1 nhân viên trong quán.

Thấy Kelvin Khánh - Khởi My lấy nhau, Tronie trốn cả thế giới

screen-shot-2017-12-12-at-51838-pm-15130

Tronie bất mãn vì bạn đám cưới

Trái ngược hẳn với lý do của Tronie, Ginô Tống vốn nổi tiếng với seri phim Cấp 3 và ở mỗi tập đều thu hút hàng chục triệu lượt theo dõi từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Ginô lại quá già để trở thành nam chính đẹp trai, học giỏi mà các cô gái yêu thích. Thế nên, chàng trai này cũng quyết định đổi nghề, làm phục vụ quán cà phê.

screen-shot-2017-12-12-at-61054-pm-15130

Ginô chán đời vì quá già để làm nam chính tuổi teen

Còn với Tôn Kinh Lâm, lại là anh chàng "ảo tưởng" trước sự đẹp trai của mình, dù vậy không có nghề nghiệp ổn định nên khi được bạn bè giới thiệu, Tôn Kinh Lâm đã ngay lập tức gửi hồ sơ và xin làm nhân viên phục vụ. Tôn Kinh Lâm còn tin tưởng rằng với vẻ ngoài của mình, quán cafe này sẽ nhanh chóng thu hút các fangirl không chỉ để thưởng thức cafe mà còn nhìn ngắm anh.

screen-shot-2017-12-12-at-61216-pm-15130

Lâm Kinh Tôn quyết tâm làm phục vụ đơn giản vì tự tin mình đẹp trai!

Sau màn giới thiệu nhân vật cũng như lý do vì sao các trai đẹp lại đến với quán cà phê của Quân Anh, tập 2 sẽ bắt đầu những mẫu chuyện xoay quanh các thực khách, tất nhiên cũng là con trai nốt. Tập 2 sẽ ra mắt thứ 3 tuần sau, lúc 19h30 trên Youtube.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022