Ngay khi trailer đầu tiên của Jurassic World: Fallen Kingdom được tung ra, nó đã khiến cho người hâm mộ trở nên háo hức vì họ biết mình sắp được quay trở lại với thế giới đầy quyến rũ và bạo lực của khủng long. Tất nhiên, chủ đề được mọi người bàn tán nhiều nhất chính là: Ai sẽ trở thành miếng mồi ngon cho loài thú cổ đại này? Hãy cùng điểm qua danh sách những cái tên tiềm năng nhất nhé.

Trailer của "Jurassic World: Fallen Kingdom" (Nguồn: YouTube)

1. Tiến sĩ Henry Wu

hinh-1-1512905978581.jpg

Trong phần phim Jurassic World trước, nam diễn viên B.D Wong vào vai nhân vật tiến sĩ Henry Wu – người tạo ra con khủng long Indominus Rex. Tuy nhiên, động cơ thực sự của hắn là bí mật cấu kết với Vic Hoskins để biến khủng long thành vũ khí quân sự. Âm mưu thâm hiểm này sẽ được khám phá sâu hơn trong phần phim tiếp theo sắp ra mắt là Jurassic World: The Fallen Kingdom. Kẻ độc ác, nham hiểm như Henry Wu xứng đáng là kẻ đầu tiên bị kết liễu dưới nanh vuốt của loài khủng long Velociraptor.

2. Benjamin Lockwood

hinh-2-1512905978583.jpg

Benjamin Lockwood là một trong những cộng sự cũ của John Hammond khi tham gia giúp tên tỷ phú lập dị phát triển công nghệ khủng long nhân bản. Đây cũng là một trong những nhân vật đáng phải nhận kết cục như chính Hammond trong câu chuyện gốc của tác giả Michael Crichton – trượt rơi xuống đồi, vỡ mắt cá chân và bị bầy khủng long Procompsognathus giày xéo.

3. Tiến sĩ Ian Malcolm

hinh-3-1512905978584.jpg

Lần trở lại này của tiến sĩ Ian Malcolm – nhân vật chính trong phần phim Jurassic Park: The Lost World rất có thể là màn xuất hiện cuối cùng của nhà toán học nổi tiếng. Ở các phần phim trước, chưa từng có nhân vật chính nào bị kết liễu, trong khi các nhân vật phụ thì lại không có số phận may mắn như vậy. Trong The Fallen Kingdom, Ian Malcolm chỉ đóng vai trò phụ trợ, vậy nên nhiều khả năng đã đến lúc các fan của Jurassic World sắp phải nói lời chia tay với nhà toán học này.

4. Claire Dearing

hinh-4-1512905978585.jpg

Dù Bryce Dallas Howard đã mang đến hình ảnh một nữ quản lý công viên khủng long xinh đẹp và quyến rũ trên màn ảnh, nhưng không thể không phủ nhận chính sự điều hành sơ suất của Claire đã góp phần khiến công viên sụp đổ. Nhiều fan hài hước cho rằng có lẽ ở phần phim sau này, Claire nên... bị khủng long ăn thịt để trả giá cho sự thiếu thận trọng của mình ở phim trước. Tuy nhiên, khả năng này gần như không thể xảy ra vì cô chính là một trong hai nhân vật chính của bộ Jurassic World mới.

5. Bất kỳ... đứa trẻ khó ưa nào

hinh-5-1512905978586.jpg

Có thể thấy phần phim Jurassic World nào cũng đều xuất hiện ít nhất một nhân vật nhí và đa phần các bạn nhỏ này đều khiến người xem... ức chế khi liên tục gây rắc rối cho bản thân và làm tổn hại đến các nhân vật chính. Mặc dù tất cả các nhân vật nhí này đều sống sót cho tới cuối phim, nhưng biết đâu lại có ngoại lệ ở The Fallen Kingdom thì sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022