Thông tin về tiểu sử người mẫu Kim Cương

Kim Cương là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất những năm 2008-2009, cô từng giành được giải bạc Siêu mẫu năm 2008, năm Siêu mẫu Hoàng Yến giành giải vàng. "Chân dài" từng được đánh giá là người mẫu sẽ vươn lên vị trí vedette trong làng mẫu nhờ khuôn mặt đẹp và phong cách lạnh lùng, ấn tượng.

kim cuong

Tuy nhiên sau đó cô nhanh chóng từ bỏ ánh hào quang để lập gia đình và sinh con và không một sự hứa hẹn sẽ quay lại. Đến năm 2010, Kim Cương bất ngờ tái xuất với bộ ảnh nude đầy gợi cảm mong sẽ thu hút để trở về với nghề mẫu. Tuy nhiên cái duyên với sàn catwalk không đến, cô quyết định chuyển từ người mẫu sang lĩnh vực diễn viên và được đánh giá cao.

Siêu mẫu Kim Cương sinh năm 1986, trong một gia đình nghèo tại Cần Thơ (mẹ bán tạp hóa, bố làm xe ôm). Kim Cương phải bỏ học giữa chừng để đi làm phụ giúp bố mẹ. Năm lớp 11 cô xin đi bán vé xe khách cao cấp từ Cần Thơ đi liên tỉnh.

Cơ duyên trở thành người mẫu đến với Kim Cương khi cô có ý định chụp vài tấm ảnh làm kỷ niệm. Thấy Kim Cương có dáng vẻ cao ráo, gương mặt góc cạnh, trang điểm vào nhìn rất “được” nên cô chủ tiệm ảnh khuyên cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Dù “trắng tay” nhưng cô gái có vẻ đẹp mộc này lại lọt vào “mắt xanh” Thanh Long - Giám đốc Công ty Người mẫu PL. Ban đầu, cô từ chối vì quá nhút nhát, sợ cuộc sống phức tạp của giới người mẫu.

Tết năm 2006, duyên phận đẩy đưa, cô gặp lại Thanh Long trong một lần cô bị tai nạn và được anh giúp đỡ. Nghiệp người mẫu gắn với cô từ ấy…

Năm 2008, Kim Cương đoạt Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam và trở thành người mẫu chuyên nghiệp, cô luôn được các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia mời thể hiện các bộ sưu tập phát huy tối đa vẻ gợi cảm đầy nữ tính.

Cuối tuần vừa qua, tại một sự kiện từ thiện diễn ra tại TPHCM, Ưng Hoàng Phúc liên tục có những hành động khá tình cảm với siêu mẫu Kim Cương. Được biết cả hai đã hẹn hò gần 1 năm sau khi Út Phúc chia tay bạn gái cũ. Kim Cương là siêu mẫu 1 con từng gây bão với những bộ ảnh bán nude cực táo bạo và quan niệm "đời người phụ nữ ngắn lắm, vẻ đẹp có thì, do đó, nếu thấy tự tin vào cơ thể mình, thì tại sao không chụp những tấm hình đó để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp sau này?".

15e323boanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
b60b92boanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
e518cdboanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
7be703boanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
ad6a61boanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
829e59boanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
eb8ae9boanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
2942cbboanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
789b9cboanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
b41d4cboanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
80fdf1boanhbannudecuctaobaocua.jpg
  
8e0046boanhbannudecuctaobaocua.jpg
Theo Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022