Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân với Quang Dũng, Jennifer Phạm cùng con trai Bảo Nam quay trở về Mỹ sống với ông bà ngoại. Hạnh phúc lại mỉm cười với cô hoa hậu khi cô tìm được bến đỗ mới với một người đàn ông không có “hộ khẩu” showbiz - doanh nhân Đức Hải.Tháng 7 vừa rồi, tình yêu của hai người lại được kết trái bằng một cô công chúa kháu khỉnh. Kể từ sau khi sinh con, diễn viên “ Xin thề anh nói thật” lại là cái tên được săn đón bởi truyền thông.
Kể từ sau khi sinh em bé, Hoa hậuJennifer Phạm khiến không ít người ghen tỵ về vóc dáng thon thả một cách nhanh chóng của mình. Sau một thời gian kiên trì tập luyện "bà mẹ hai con" đã lấy lại được thân hình mảnh mai đầy mơ ước. Hiện tại cô vẫn chưa toàn tâm toàn ý quay trở lại showbiz mà chỉnh thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện của làng giải trí. 
jen1-b0cf4.jpg
Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau thời gian sinh con gái.
jen3-b0cf4.jpg
Ba vòng chuẩn của "bà mẹ hai con" khiến không ít người phải ghen tỵ.
jen4-b0cf4.jpg
Để giữ được thân hình săn chắc và khỏe mạnh, Jennifer cho biết cô rất chăm chỉ tập luyện.
jen2-b0cf4.jpg
Ngoài việc luyện tập chăm chỉ cô cũng rất chú ý đến việc ăn uống, vì đang cho con bú nên cô hay ăn các loại rau quả, thịt và hạn chế tinh bột.
jen5-b0cf4.jpg
Mặc dù là bà mẹ của hai nhóc tì nhưng Jennifer Phạm vẫn rất nhí nhảnh và tươi trẻ.
jen6-b0cf4.jpg
Xuất hiện tại buổi làm việc với vai trò MC để chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 20 năm của danh hài hải ngoại Vân Sơn hồi giữa tháng 12, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 hút ánh nhìn bởi chính vẻ đẹp rất giản dị và nét mặn mà "gái hai con".
jen7-b0cf4.jpg
Không cần phủ lên mặt những lớp son phấn dày cộm hay mặc những bộ trang phục lụa là giá "khủng", nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn đẹp hút hồn.
jen11-a6f73.jpg
Jennifer Phạm đẹp rạng rỡ trên sân khấu của Vân Sơn tối 21/12
jen8-b0cf4.jpg
Tham gia chương trình, "bà mẹ trẻ" đã đầu tư cho mình kĩ lưỡng về trang phục, liên tục thay 3 bộ váy, Jennifer Phạm khiến khán giả trầm trồ vì vẻ đẹp quyến rũ gợi cảm của cô.
jen9-b0cf4.jpg
Thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ, Jennifer Phạm được nhiều khán giả yêu thích ở vai trò MC bởi giọng nói ngọt ngào cũng như cách xử lí tình huống trên sân khấu. Khán giả còn quan tâm rằng mỗi khi xuất hiện cô nàng sẽ diện trang phục gì, chính vì vậy Jennifer Phạm luôn biến hóa để làm mới mình trong mắt khán giả.
jen10-b0cf4.jpg
Cô xứng đáng là bà mẹ hai con đẹp nhất nhì showbiz năm nay.

Hương Ly (Tổng hợp)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022