vochongtoikhongconcothedoithoaivoinhau.j

Khi tôi cố gắng nói chuyện với chồng, anh ấy đều tỏ thái độ không hợp tác. Tôi hỏi anh ấy có chuyện gì vậy, anh ấy sẽ nói "chẳng có chuyện gì". Và bất cứ khi nào có vấn đề, anh ấy sẽ tìm đến nói chuyện với bạn bè, với mẹ của anh ấy trước, chứ không phải là tôi, người vợ đã 15 năm ở bên anh ấy.

Giờ các con đã lớn, tôi bày tỏ ý muốn quay lại trường học, tôi muốn học cao lên, nhưng anh ấy không ủng hộ. Anh ấy nghĩ tôi vẫn nên đợi đến khi các con trưởng thành Nhưng như vậy chẳng phải là quá muộn cho sự nghiệp học hành hay sao?

Chúng tôi còn nhiều bất động khác cứ ngày nối ngày thêm chất chứa. Mới đây nhất vợ chồng lại cãi nhau và chiến tranh lạnh. Tôi nên làm gì?

Trả lời của chuyên gia

Không còn trò chuyện được nữa với người chung sống với mình là trải nghiệm rất cô đơn và gây tổn hại cho tình thần. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng, đàn ông gặp khó khăn hơn phụ nữ trong việc bày tỏ cảm xúc. Chồng bạn có thể không nhận ra rằng anh ấy đang làm tình hình trở nên tệ hại hơn gấp nhiều lần khi cố tình phớt lờ mọi chuyện.

Có lẽ bạn nên nói với chồng rằng cách xử sự xa cách này giữa hai vợ chồng khiến bạn phải đặt câu hỏi cho cuộc hôn nhân hai người đang có.

Việc đi học trở lại, tốt cho bạn, đừng nhượng bộ. Bạn nên có sắp xếp hợp lý, đó là thế giới riêng của bạn chẳng phiền hà tới ai. Gia đình rồi sẽ chấp nhận sự thay đổi trong lịch sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Nếu bạn có quan hệ tốt với mẹ chồng, hãy ngồi nói chuyện với bà, về cảm xúc của bạn. Vì chồng bạn rất tin tưởng mẹ, nên bà có thể sẽ là cầu nối giúp vợ chồng bạn giao tiếp thành công.

Huyền AnhTheo Mirror

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022