Lông mày rậm, thô

Phụ nữ có tướng lông mày rậm, thô thường khá nam tính, hành sự dễ va chạm, xung đột, thiếu sự mềm mỏng, tế nhị. Trong cách đối nhân xử thế, người này không khéo léo, vợ chồng dễ căng thẳng, nảy sinh mâu thuẫn cũng chính vì lý do đó.

Nếu lông mày đã rậm, dày mà lại mọc loạn, không theo hàng lối nhất định thì chứng tỏ chủ nhân càng thiếu nét duyên dáng, nữ tính. Tính tình cố chấp, bảo thủ, chẳng nhường nhịn ai bao giờ.

Sống bên cạnh cô vợ hiếu thắng, cá tính quá mạnh như vậy thì ít ông chồng có thể chịu đựng nổi. Vì thế, chẳng thể bền vững. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng phụ nữ dễ ly hôn.

Mũi có đốt nhô lên

Có thể nói chắc chắn người mà chỗ giữa sống mũi có đốt nhô lên cá tinh rất quái lạ. Rất khó giữ vững điều gì, ân oán không phân, cứng mềm không rõ. Bởi vậy ứng xử vợ chồng thường lâm vào bế tắc, hôn nhân khó như ý.

trac-tro-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Lông mày đứt giữa

Nếu nói Lông Mày đại biểu cho phần gan mật, thì tức nó cũng biểu tượng cho sự nóng giận, người mà vốn dĩ có lông mày đứt ở giữa (Sau này sửa không tính) thông thường đại biểu gan mật có vẫn đề. Cá tính quái dị, có ý mong cầu hôn nhân viên mãn quá mãnh liệt và cực đoan, bởi thế người có tướng này thường hôn nhân không dễ hạnh phúc.

Đàn bà có vùng sơn căn ngắn, thấp

Trong nhân tướng học, sơn căn là khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi. Người ta rất coi trọng vùng sơn căn, vì khu vực này thể hiện hôn nhân của mỗi người.

Đàn ông mà có khoảng cách từ vùng sơn căn đến trán ngắn, thấp thì không có chí tiến thủ, dễ an phận thủ thường, kinh tế không mấy khi dư dả. Phụ nữ mà có nhân tướng học kiểu tương tự thì cả cuộc đời vất vả lênh đênh, tuy không dám nói thuộc tuýp khắc chồng nhưng hễ họ lấy ai thì người ấy cả đời không “ngóc đầu” lên nổi.

Một trong hai người dần dà qua một thời gian ngắn chung sống bên nhau, có lẽ chỉ từ 5 – 7 năm, sẽ nảy sinh mâu thuẫn bất hòa. Thực tế cho thấy, thời buổi này không còn có cảnh “một túp lều tranh hai trái tim vàng” nữa, việc ly hôn sớm muộn rồi cũng sẽ xảy ra mà thôi.

Môi dưới dày hơn môi trên

Nếu độ dày của môi dưới quá lớn, nhìn tương quan lực lượng thì gấp nhiều lần so với môi trên, cũng là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ bất hạnh trong hôn nhân, sớm hay muộn cũng kí vào giấy ly hôn.

Vì sao ư? Vì những cô nàng này thường có tính dục khá mạnh, nhu cầu “mây mưa” rất cao. Cô ấy ưa mạo hiểm, thích tự mình chinh phục phái mạnh, tính tình lại quá ư là bướng bỉnh. Vì thích tự do bay nhảy, cô ấy chúa ghét bị lệ thuộc, ràng buộc hay gắn bó quá lâu dài với một ai đó, trong một không gian chật hẹp nào đó.

Sau một thời gian kết hôn, đối phương không đáp ứng được nhu cầu gối chăn mãnh liệt hoặc xao nhãng việc chăm lo tình cảm lứa đôi, hoặc chỉ đơn giản là không còn hợp gu nữa, cô ấy sẽ sẵn sàng “giải phóng” cho cả hai.

Nhân trung có nốt ruồi

Nữ nhân ở nhân trung có nốt ruồi, trong ái tình thường có tâm đa đoan, lại coi trong nhục dục, như nếu người nam không đáp ứng, tất sẽ đi tìm đối tượng khác, bởi vậy đời sống hôn nhân dễ tan vỡ.

Phái đẹp có vầng trán quá cao

Cô gái nào có vầng trán quá cao, quá rộng thường đều là người có tham vọng lớn. Trong công việc cũng như trong cuộc sống riêng, bao giờ họ cũng có những tiêu chuẩn rất cao, khác hẳn với người khác.

Tuýp phụ nữ này, ban đầu khi đang chìm đắm trong sẽ rất dễ dàng bỏ qua mọi khuyết điểm của đối phương. Nhưng sau khi lập gia đình, dần dà họ sẽ có thói quen đứng núi này trông núi nọ vì quá chán nản với những điểm trừ của người bạn đời.

Nếu chẳng may, chồng của cô gái này lại thuộc tuýp đàn ông an phận thủ thường, dễ tính xuề xòa, vô tâm thoải mái thì chắc chắn, chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, họ sẽ lại chia lìa đôi ngả mà thôi.

Người đàn bà có nốt ruồi ở bên trái trán

Nhân tướng học có quan niệm rằng, trán quyết định tiền vận của con người và ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đời của mỗi cá nhân. Trán tượng trưng cho trời, mà trời thì lại ám chỉ người đàn ông.

Có nốt ruồi ở góc bên trái trán là người phụ nữ khắc chồng, lập gia đình xong, vợ chồng rất dễ xảy ra bất hòa, cãi vã, nhất là trong giai đoạn từ 30 trở ra. Nếu không cố gắng hòa hợp để chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn, thường đến trước năm 40 tuổi, cô ấy và chồng sẽ chia tay.

Xương cằm bạnh ra

Trong nhân tướng học, phụ nữ có xương cằm bạnh ra thường bị liệt vào hàng nham hiểm, tâm địa đen tối. Đây chính là loại người “lưỡi không xương nhiều đường lắt léo”, giỏi ăn nói và cũng giỏi dựng chuyện, đặt điều thị phi.

Trong tình yêu, cô nàng này “đa nghi như Tào Tháo”, nếu ông xã có nghi vấn gì lập tức đổ tội và “giở đủ võ” để theo dõi, kiểm tra, kiểm soát mọi lúc mọi nơi.

Bởi thế cho nên, hôn nhân ngày càng ngột ngạt, khó thở, hai vợ chồng thường xuyên sống trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”, chiến tranh lạnh triền miên. Nếu người chồng không đủ bao dung, hoặc chấp nhặt hoặc làm tới, ăn chơi bên ngoài thì người vợ cũng sẵn sàng “ông ăn chả thì bà ăn nem”.

Hơn thế, cặp vợ chồng này không chỉ khắc khẩu và còn đồng sàng dị mộng, ở cạnh nhau nhưng lại tơ tưởng người khác, đời sống chăn gối dần nguội lành, tìm người khác thay thế là điều đương nhiên.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen anh 3 năm, chấp nhận 3 năm là người phụ nữ trong bóng tối. Đến giờ gần 30 tuổi, tôi vẫn chưa có một danh phận rõ ràng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ có tên trong danh sách dưới đây là người kiếm tiền vô cùng siêu đẳng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 29 tuổi tôi mới kết hôn, chồng là người đàn ông cuối cùng tôi chọn lựa sau một thời gian dài kén chọn. Vậy mà cuộc hôn nhân vỏn vẹn được mấy ngày
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kết hôn 5 năm, nhưng mối tình đầu dang dở vẫn luôn là nỗi khắc khoải chưa giây phút nào nguôi ngoai của tôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi đi công tác có 1 ngày, cũng đêm hôm ấy, tôi đã gây ra chuyện có lỗi với anh.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chạy trốn khỏi anh, chạy trốn khỏi cái nghèo và sự chán nản, nhưng ngần ấy năm, tôi chưa có một ngày thôi ân hận…
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022