Vợ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến, vậy mà vẫn chấp nhận lùi lại một bước, nguyện là người đứng sau để nâng đỡ chồng. Một người vợ hy sinh hết mức như vậy vì chồng, chắc chắn sẽ hơn hẳn "".

1. Phong cách quý pháiMột người vợ chỉn chu, có lối ăn mặc giản dị sẽ khiến các đấng mày râu phải "vênh mặt" tự hào. Người ta bảo, "giàu vì bạn, sang vì vợ" là chính như thế. Phong cách thanh lịch từ một bà vợ nền nã sẽ khiến "tầm" của người chồng được nâng lên một bậc.

2. Nhà sạch, bát thơmNhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm, các cụ xưa đã dạy thì đố có sai bao giờ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được trở về căn nhà thân yêu ngập tràn ấm cúng cùng những những đứa con ngoan, quây quần bên bữa cơm tối thơm nức. Mục tiêu của cả cuộc đời mỗi người đôi khi chỉ giản dị có vậy thôi.

3. Dâu hiền của cả họVợ là người quán xuyến công việc nhà, cũng là người đối nội đối ngoại. Vợ chăm lo cho nhà chồng như nhà mình vậy.

9-ly-do-khien-chong-yeu-vo-hon-la-cac-em
Ảnh minh họa

Nếu chồng là con trưởng, vợ còn phải lo toan và sắp xếp mọi công việc trong họ, bởi thế mà tầm quan trọng của vợ là không thể xem thường. Có một người vợ để đỡ đần, để tôn trọng, để khiến cả họ nhà mình được thuận hòa trên dưới đâu phải dễ đâu.

4. Nấu ăn ngonMột bà vợ ngon là niềm tự hào vô cùng của người chồng. Sẽ thật tuyệt vời nếu hôm nào đấy mời bạn về ăn cơm và chồng được dịp "khoe" vợ với mọi người qua những món nhậu nhiều màu sắc trên bàn. Những lời khen tấm tắc của mọi người về tài nghệ nấu cơm ngon số một của vợ là điều mà mọi ông chồng đều tự hào.5. Luôn là cánh tay đắc lựcVợ giỏi giang, giỏi việc nước và đảm việc nhà. Vợ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến, vậy mà vẫn chấp nhận lùi lại một bước, nguyện là người đứng sau để nâng đỡ chồng lên. Một người vợ hy sinh hết mức như vậy vì chồng, chắc chắn sẽ hơn hẳn "chân dài ngực khủng".

6. Người phụ nữ thực tế

Không có một anh chàng nào muốn có một bà nội trợ hung hăng, luôn sẵn sàng khẩu chiến bất cứ lúc nào với chồng. Dĩ nhiên trong cuộc sống, những cuộc tranh luận cũng có những mặt tốt và nên tranh luận để cùng nhau hiểu và thông cảm, tuy nhiên bạn hãy vui lòng biết rằng một người phụ nữ hoàn hảo phải là người phụ nữ nói điều gì cũng cần có thực tế và căn cứ xác đáng.

Khi không chắc chắn về điều gì đó tuyệt nhiên không “nổi điên” và ăn nói hàm hồ. Bởi vì đó là cách thể hiện sự trưởng thành và thấu đáo. Người phụ nữ hoàn hảo sẽ có một cuộc trò chuyện trưởng thành về mặt vấn đề, câu từ khi phát ngôn và sự hợp lý khi kết nối các sự kiện.

Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới biết nâng niu, quý trọng cái mình đang có, mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra.7. Tự tin, có tính độc lập

Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng của người khác. Thời kỳ mà những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà nội trợ đã qua đi.

9-ly-do-khien-chong-yeu-vo-hon-la-cac-em
Ảnh minh họa

Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.

8. Tôn trọng bố mẹBạn có thể muốn nói hàng giờ về những thói quen khó chịu của bố mẹ chồng (vợ) nhưng điều đó không giúp cuộc sống của bạn dễ chịu hơn. Khi bạn kết hôn, bạn phải chấp nhận việc thường xuyên gặp gỡ gia đình bên ấy.

Vì vậy, nếu mẹ chồng của bạn liên tục dạy bạn các , bạn đừng nghĩ đó là sự xem thường, chê bai, mà hãy coi đó là một cơ hội để cải thiện khả năng nấu nướng của mình.

9. Lắng nghe một cách tích cựcLần tới, nếu chồng phàn nàn về sếp của anh ấy, bạn đừng nói: “Em biết anh định nói gì” và bắt đầu kêu ca về chính ông chủ của bạn. Thay vào đó, hãy cho anh ấy thấy được sự chú ý tuyệt đối của bạn.

Cũng đừng gợi ý một loạt giải pháp để giải quyết vấn đề này. Đôi khi, một lời nói chân thành “vâng, ừ, thế à” là tất cả những gì mà người ấy muốn nghe.

(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chúng ta thường hay quên rằng hạnh phúc không phải do ta đạt được cái chúng ta không có, mà đúng hơn là do ta nhận biết và trân trọng cái ta có
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Sự thật là, phụ nữ thường bị lôi cuốn bởi người đàn ông mà họ nghĩ, họ có thể lấy làm chồng và chung sống một đời nhiều hơn là những thứ phù phiế
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Quan trọng chẳng kém gì việc kết thân với người tốt, chúng ta cũng cần học cách tránh xa hoặc có cách "tự vệ" trước những tuýp người này.
bằng cách…(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vấn đề ngoại tình luôn là vấn đề muôn thủa và không có khuynh hướng suy giảm. Làm thế nào để ngăn chặn chồng ngoại tình?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một nghiên cứu mới cho thấy đàn ông ngoại tình là do tạo hóa, chứ không có nghĩa là bản thân họ muốn. Vâng! Lỗi từ tạo hóa…
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có một số điều dù là vô tình lỡ lời nói ra, thì một người đàn ông có rộng lượng đến mấy họ cũng sẽ khó tha thứ cho người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nghe cách nói, nhìn cách thức và sự biểu lộ tình cảm của một ai đó ta có thể phán đoán tính cách của người đó.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022