Vợ chồng tôi kết hôn được gần 1 năm, chưa có con. Vì là vợ chồng son nên hai đứa quấn quýt lắm. Hai vợ chồng hợp nhau, nhất là trong "chuyện ấy". Hai đứa lại còn trẻ nên chuyện vợ chồng cũng rất đều đặn.

Vợ chồng tôi sống chung với bố mẹ chồng và cô em gái. Nhà hai tầng, nhưng có mỗi phòng tôi có điều hòa, thành ra từ đầu mùa hè nắng nóng, cả nhà đều vào phòng hai vợ chồng tôi ngủ ké.

chuyen-ay-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Cứ ăn cơm xong một lúc là cả nhà kéo lên phòng tôi. Ông bà già rồi, chẳng nhẽ để ông bà ở dưới nên hai vợ chồng lại nhường giường trải đệm dưới đất nằm. Cô em gái nằm thì nằm cạnh tôi.

Ngày nào cũng đều như vắt chanh, mẹ chồng thậm chí còn bắt bố ôm tivi lên phòng tôi để tối xem phi cho tiện.

Từ dạo đó, không gian riêng tư của hai đứa bị "xâm phạm" hoàn toàn. Tôi thấy không thoải mái, vì có bố mẹ làm gì cũng phải ý tứ, nhiều khi muốn làm nũng chồng cũng "không có cửa". Nhất là chồng tôi, anh còn bí bách hơn tôi vì từ dạo bố mẹ lên, "chuyện ấy" gần như cai hẳn.

Mấy lần chồng tôi dò ý tứ, bảo hay con lắp cho bố mẹ cái điều hòa thì mẹ chồng gạt phắt đi, bảo thế lãng phí quá, chết tiền điện, nắng 1, 2 tháng, cứ ngủ chung có chết ai. Chồng tôi nghe xong tiu nghỉu không nói được câu nào nữa. Tôi nhìn chồng vừa buồn cười vừa thương.

Có mẹ nào rơi vào hoàn cảnh giống vợ chồng tôi bây giờ không, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ mà cứ thấy buồn mãi, chẳng biết phải làm sao bây giờ nữa. Liệu rằng tôi có nên tiếp tục nữa hay không?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào để khắc phục tình trạng này nữa, bởi tôi rất sợ tình cảm vợ chồng tôi sứt mẻ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nằm trên giường bệnh, nước mắt tôi cứ chảy không ngừng vì thương con… Tội nghiệp đứa con bé bỏng còn chưa thành hình của tôi…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi nằng nặc đòi đi tu, vì anh tin rằng số mệnh anh phải gắn bó nơi cửa Phật.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022