Tiểu sử ca sĩ Anh Khang

Anh Khang sinh năm 1989, tên đầy đủ là Hoàng Anh Khang, được biết đến là nam ca sĩ rất thành công ở thể loại nhạc trẻ, đồng thời anh cũng tạo ấn tượng mạnh bởi việc hát lại những nhạc phẩm dân ca Việt Nam theo một lối hát đương đại mới mẻ mà vẫn thắm đượm tính truyền thống.

Xem Ảnh Anh Khang

  • Tiểu sử ca sĩ Anh Khang
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Khang
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Khang
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Khang
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Khang
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Khang
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Khang

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Anh Khang

Anh Khang sinh ngày 13-3-1989 tại Thành phố Hà Nội. Anh Khang tên đầy đủ là Hoàng Anh Khang. Anh được biết đến là nam ca sĩ rất thành công ở thể loại nhạc trẻ của Việt Nam. Đồng thời anh cũng tạo ấn tượng mạnh bởi việc hát lại những nhạc phẩm dân ca Việt Nam theo một lối hát đương đại mới mẻ mà vẫn thắm đượm tính truyền thống.

anh khang

Anh Khang sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, là em trai của nữ ca sĩ Ngọc Anh (ban nhạc 3A), lên 8 tuổi, Anh Khang đã được theo học piano tại Nhac viện Hà Nội, bây giờ là Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Càng lớn, năng khiếu âm nhạc của Anh Khang càng được bộc lộ rõ. 16 tuổi, Hoàng Anh Khang đã trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ sau thành công tại cuộc thi Tuổi đời mênh mông với ca khúc Đi học được làm mới.

Yêu ca hát và có khả năng sáng tác, nam ca sĩ trẻ này đã “làm mưa làm gió” trên mạng thông qua nhiều bài hát dân ca quen tai với cách thể hiện hiện đại, thú vị.

Không chỉ được biết đến với khả năng hát những ca khúc dân ca một cách rất lạ, Anh Khang còn chinh phục người yêu nhạc bằng tài năng thổi sao, chơi guitar, piano và cả… beatbox. Được học piano từ nhỏ nhưng Anh Khang lại có đam mê thử sức với nhiều loại nhạc cụ. Vì vậy ngoài chơi piano, theo thời gian tích lũy, anh đã thành thạo khá nhiều nhạc cụ, từ dân gian như thổi sáo, tới cổ điển như chơi guitar và thậm chí là hiện đại, trẻ trung như beatbox.

Anh Khang cho biết, anh rất thích kết hợp các nhạc cụ này trong các bài hát của mình để giọng ca và âm thanh của nhạc cụ đó có thể hòa quyện được với nhau. “Cảm giác được ngân nga một bài hát theo ý mình và làm cho khán giả cảm nhận được sự du dương, tình cảm mà mình mang lại trong ca khúc là điều tuyệt vời nhất đối với một nghệ sĩ”.

Các Album của Anh Khang:

    Đừng Hát Khi Buồn
    Khúc Xuân (Single)
    Ngày Xưa Em Đến (Single)
    Nương Tử (Single)
    Anh Mơ
    Anh Khang Hits Collection
    Ai Còn Chờ Ai