Mới đây, hai hình ảnh khoe ngực trần của thành viên nhóm Super 7 – Tô Di Quân đã được đăng tải trên mạng. Trong những tấm ảnh này, Tô Di Quân tự hào khoe vòng một bốc lửa của mình khá phản cảm. Khi không ít người hâm mộ cho rằng Tô Di Quân tự làm mất đi hình ảnh của chính mình.
yoona-cua-trung-quoc-phan-cam-voi-anh-kh
yoona-cua-trung-quoc-phan-cam-voi-anh-kh
Rất nhiều người hâm mộ của nhóm SNSD tại Trung Quốc còn tỏ ra bức xúc hơn vì trước đó Tô Di Quân từng lên tiếng chê bai các thành viên nhóm nhạc Hàn. Khi được so sánh với Yoona, cô cũng khẳng định bản thân mình hơn hẳn ca sĩ người Hàn:“Yoona thường được khen đẹp nhưng tôi nghĩ tôi đẹp và gợi cảm hơn. Quan trọng hơn tôi không hề thẩm mỹ như SNSD”.
yoona-cua-trung-quoc-phan-cam-voi-anh-kh
yoona-cua-trung-quoc-phan-cam-voi-anh-kh
Super 7 ngay khi xuất hiện đã bị đặt tên là “Bản sao SNSD tại Trung Quốc”. Phong cách và hình ảnh của họ na ná SNSD. Tuy nhiên, nhóm bản sao này từng hứng đá khi công khai chê bản chính: “Các thành viên SNSD nhảy tốt, hát tốt và thể hiện được mình trong các chương trình truyền hình, nhưng ngoài những điều đó thì họ rất bình thường. Họ không phải là đặc biệt xinh đẹp. Đó chỉ là vẻ đẹp nhờ phẫu thuật. Trái với SNSD, chúng tôi, Super 7,đều có vòng 1 "khủng" với đường cong hoàn hảo. Và dĩ nhiên, đó là vẻ đẹp tự nhiên" .

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022