Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đi được hơn nửa chặng đường. Các thí sinh đã lần lượt trải qua các hoạt động chính như thi Tài năng, Trang phục dân tộc cùng việc ghi hình, phỏng vấn tại xứ sở Chùa vàng.

Đại diện của Việt Nam - Hương Giang Idol đang là một trong những ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi này với sự thể hiện xuất sắc cùng tinh thần quyết tâm trong tất cả các chặng đua.

Với chiến thắng đầy thuyết phục ở giải Tài năng là một tín hiệu đáng mừng cho thấy Hương Giang Idol hoàn toàn có khả năng về ở vị trí cao trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/3 sắp tới.

Sau khi được khen ngợi vì chọn tà áo dài truyền thống trong buổi phỏng vấn cho đài GMM25 của Thái. Hương Giang  Idol một lần nữa được cư dân mạng dành nhiều lời có cánh khi xuất hiện vô cùng dịu dàng trong hình ảnh mới nhất đi thăm các địa danh tại đất nước Thái Lan.

5aa0baddc6ac4.jpg Không còn cách tạo dáng "độc lạ", Hương Giang Idol dần dần ra dáng một cô Hoa hậu trong các bức hình gần đây nhất.

5aa0baddec2cf.jpg

5aa0bade254c6.jpg Trong khi một vài thí sinh lộ tướng ngồi kém duyên thì Hương Giang Idol thận trọng hơn trong mọi khoảnh khắc

Trong chuyến tham quan các địa danh của đất nước Thái Lan, đại diện Việt Nam được photo săn đón và chụp khá nhiều ảnh, tuy nhiên, khác với những hình ảnh những ngày đầu tham dự cuộc thi, Hương Giang Idol bây giờ đã biết cách cười với ống kính, và tạo dáng ngày càng Hoa hậu.

5aa0bade5b11f.jpg Dù đang di chuyển trên xe, nhưng khi thấy ổng kính Hương Giang Idol nhanh chóng nở cụ cười chuẩn Hoa hậu.

5aa0bade8d465.jpg

5aa0badec1da5.jpg Từ những hành động nhỏ nhất như gác chân cũng được người đẹp Việt Nam chú ý làm sao cho đẹp nhất.

Cô cùng các thí sinh đã vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của tất cả người đẹp khi có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

5aa0badf10a92.jpg Hương Giang Idol nổi bật trong dàn thí sinh.

5aa0bae43685e.jpg

5aa0bae469de9.jpg

Trước đó, Hương Giang Idol một lần nữa được cư dân mạng dành nhiều lời có cánh khi xuất hiện vô cùng dịu dàng trong bộ trang phục dân tộc của đất nước Thái Lan. Cô cùng các thí sinh đã ăn tối cùng nhau trên thuyền, vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Đại diện Việt Nam còn góp vui cho chương trình bằng một tiết mục văn nghệ và được dàn thí sinh hưởng ứng nồng nhiệt. 

5aa0bae48fb10.jpg

5aa0bae4b3b86.jpg Đại diện Việt Nam tiếp tục mang đến một tiết mục văn nghệ.

5aa0bae4d53f8.jpg

5aa0baea2a1d7.jpg Hương Giang Idol nở nụ cười rạng rỡ trong buổi giao lưu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022