Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau loạt hình ảnh chụp một thần tượng Kpop quen thuộc tại một lễ hội âm nhạc. Theo đó, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đó chính là Kino của PENTAGON - nhóm nhạc Gen 3 trực thuộc Cube Entertainment. 

Kino (PENTAGON) gây chú ý tại Coachella 2024

Kino bị bắt gặp tại Mỹ khi anh chàng đang tham gia Coachella 2024. Đáng chú ý, bên cạnh việc thưởng thức lễ hội âm nhạc, nam thần tượng còn tranh thủ quảng bá cho sản phẩm solo của mình bằng một cách vô cùng đặc biệt. 

Theo đó, Kino không ngần ngại lang thang khắp khuôn viên của lễ hội âm nhạc, tay giờ cao tấm bảng do chính mình vẽ với nội dung: “Mọi người đã phát hiện ra nghệ sĩ mới nào chưa? Ngay đây rồi. Một siêu phẩm sắp được phát hành vào ngày 2/5 bởi Kino". Hành động này lập tức thu hút sự chú ý của khán giả nước ngoài. 

Được biết, Kino đang giới thiệu EP cá nhân đầu tiên của mình sau khi rời Cube Entertainment và thành lập công ty riêng. Dự án mang tên "If this is love, I want a refund", dự kiến lên kệ vào ngày 2/5 tới. Người hâm mộ Kino đều không lường trước được việc anh chàng sẽ quảng bá theo cách độc đáo này. 

wnwczqegwr1-2rbs6rni9p2-4be5hzqp003.jpg Kino quảng cáo EP mới bằng cách độc lạ. 

5 thành viên PENTAGON rời Cube Entertainment

Tháng 10 năm ngoái, trước thềm kỷ niệm 7 năm debut, Cube Entertainment thông báo 5 thành viên của PENTAGON gồm Yeo One, Yan An, Yuto, Kino và Wooseok sẽ rời công ty. Trải qua nhiều buổi thương thảo, các nghệ sĩ quyết định không tái ký sau khi hợp đồng độc quyền hết hạn. 

l5bb6843o01-flmqk7gsbj2-9vmpo5val03.jpeg PENTAGON. 

Sau đó, Yeo One và Kino chủ động xóa tan nghi vấn nhóm tan rã khi đăng tải bài viết trấn an fan rằng họ vẫn sẽ là thành viên PENTAGON. Tuy nhiên đến nay, tương lai của PENTAGON vẫn còn bỏ ngỏ khi mỗi người đều có những định hướng riêng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022