Tối 9/3, chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Hương Giang Idol là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự cuộc thi này. Những ngày qua, cô có màn thể hiện xuất sắc, được nhiều khán giả quê nhà chờ đợi và ủng hộ.

Trước giờ G, rất nhiều lời chúc của đồng nghiệp được gửi đến để Hương Giang thêm vững tin bước vào phần thi. "Đợi bác đem vinh quang về nha bác", Trung Quân idol nhắn. MC Minh Xù chúc: "Rất yêu. Cố gắng nhé em".

page-2617-1520564487.jpg

Nhiều sao Việt chờ đón Hương Giang tỏa sáng tại đêm chung kết.

Ngọc Trinh không bỏ lỡ thông tin về Hương Giang những ngày qua trên các phương tiện truyền thông. Cô chia sẻ lời chúc: "Vô tình xem được clip bạn Hương Giang trả lời quá xuất sắc, đặc biệt là câu cuối mình rất thích luôn. Ủng hộ bạn, đẹp xuất sắc, hy vọng bạn sẽ chiến thắng mang vương miện về".

Văn Mai Hương cũng nhắn nhủ: "Mọi người sẽ luôn theo dõi cô ấy".

THanh-Duy-5269-1520564487.jpg

Thanh Duy mua vé sang Thái để trực tiếp ủng hộ Hương Giang.

Trong khi đó, Thanh Duy đã chuẩn bị vé để bay sang xứ Chùa Vàng trực tiếp cổ vũ cho đồng nghiệp thân thiết. Nam ca sĩ đặt niềm tin lớn vào việc Hương Giang sẽ giành thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc này.

Các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Tiên Cookie, Cao Thái Sơn, Trang Pháp, Hòa Minzy... cũng luôn theo dõi và ủng hộ những phần thể hiện của đại diện Việt Nam.

Về phía Hương Giang, cô cho biết đã sẵn sàng tâm lý thoải mái, tự tin nhất để có đêm thi tỏa sáng. Những ngày qua, bố mẹ Hương Giang đã có mặt ở Thái Lan để tiếp thêm động lực cho con gái. "Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang đã liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới, đến mãi sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ đã day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con. 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này", nữ ca sĩ tâm sự.

20180308-huong-giang-idol-tu-t-3135-7698-1520564487.jpg

Hương Giang đầy tự tin với thần thái rạng rỡ tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Từ khi bay sang Thái Lan, Hương Giang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá vì có phong độ thi đấu ổn định. Cô có những phần trình diễn quốc phục, bikini mang thần thái rạng rỡ. Hương Giang là người chiến thắng phần thi Tài năng và xếp thứ 2 danh hiệu Người đẹp Truyền thông.

Hương Giang tự tin trình diễn bikini

Hương Giang thi tài năng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022