Mới đây, Diva Hồng Nhung và nam ca sĩ MONO cũng xuất hiện trong một chương trình với vai trò khách mời. Cả hai hào hứng khi gặp gỡ, cùng nhau trò chuyện về âm nhạc. Đặc biệt, MONO đã tiết lộ một kỷ niệm liên quan đến giọng ca tiền bối. 

MONO từng được Hồng Nhung 'cứu' khi trễ giờ diễn

Theo lời MONO, lần đầu tiên anh được gặp Diva Hồng Nhung là khi cả hai cùng tham gia biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc cuối năm ở Hà Nội. Trong chương trình này, nam ca sĩ bất ngờ gặp sự cố và được tiền bối giúp đỡ. 

Cụ thể, giọng ca "Em Xinh" bị kẹt xe nên không thể đến kịp giờ lên sân khấu biểu diễn. Trước tình huống này, ca sĩ Hồng Nhung đã chủ động hát giúp đàn em tận 30 phút để câu giờ. Sau đó, MONO đến gặp nữ Diva để nói lời cảm ơn. 

in6m0jt4hp1-9pyn3n8on62-w81eaqevo23.jpeg MONO từng được Hồng Nhung hát giúp 30 phút khi trễ giờ diễn. 

Tại đây, ca sĩ Hồng Nhung đã nói với MONO một câu mà anh chàng vẫn nhớ như in cho đến thời điểm hiện tại: "Nếu chị rơi vào hoàn cảnh của em thì em cũng giúp chị đúng không?". Từ sự cố đó, mối quan hệ thân thiết giữa hai nghệ sĩ thuộc hai thế hệ bắt đầu. 

Double2T "thả tim" bình luận hạ bệ MONO

Bên dưới MV "Em Yêu Cô Ấy" của Double2T, người hâm mộ phát hiện nam rapper đã "thả tim" một dòng nhận xét tiêu cực, có ý chê bai và hạ bệ MONO. Bình luận có nội dung: “MONO mà có được bằng này thì đã phất bằng thực lực rồi. Em xinh, em xinh em xinh đẹp và lung linh. Nghe như **”. 

2rrnad5dw71-penihnlq7f2-o8umeuqd3m3.jpeg Double2T "thả tim" bình luận hạ bệ MONO.

Không rõ là vô tình hay cố ý, hành động của Double2T nhanh chóng tạo nên tranh cãi, được khán giả đem ra bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Anh chàng bị đánh giá là thiếu tôn trọng đồng nghiệp. Trước sự việc, nhiều người bên vực rằng ekip Double2T đã sử dụng một thủ thuật tự động trên Youtube nên dẫn đến sai sót. Thế nhưng cũng có ý kiến khẳng định nam rapper tương tác "có chọn lọc" chứ không hề ngẫu nhiên. 

Sau khi gây xôn xao, khán giả tiếp tục phát hiện Double2T dường như đang cố "chữa cháy" cho hành động của mình. Cụ thể, anh phản hồi lại bình luận tiêu cực về MONO với nội dung: “Mình nghĩ mình và MONO cũng đều đang cố gắng hoàn thiện những sản phẩm tốt nhất đến với khán giả. Cảm ơn bạn đã bình luận".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022