Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn bị một vết thương dài 5 cm ở cổ tay. 

Tờ News đưa tin, ca sĩ Sulli chiều 24/11 đã được đưa tới phòng cấp cứu thuộc Bệnh viện Đại học Seoul vì bị thương ở cổ tay. Trong khi sự việc chưa rõ ràng, mạng xã hội rộ lên tin đồn thành viên F(x) tự tử. Nguyên nhân cô tìm đến cái chết được cho là do tinh thần bất ổn. Gần đây, Sulli cũng thường có những chia sẻ kỳ quặc trên trang cá nhân. Một số khác cho rằng Sulli đau khổ vì rắc rối tình cảm với bạn trai Choiza. 

Sulli-1-4433-1479979104.jpg

Ca sĩ Sulli của nhóm F(x). Ảnh: News

Ngay sau khi sự việc gây ồn ào, công ty quản lý của Sulli là SM Entertainment đã lên tiếng. Phía này phủ nhận việc ngôi sao Hàn tự tử và cho biết: "Sulli phải tới viện vì một vết thương ở tay, cô ấy bất cẩn nên bị tai nạn nhỏ ở nhà". Trong khi đó, đại diện của bạn trai cô, Choiza cũng có chia sẻ: "Chúng tôi không thể nói gì về tin đồn liên quan đến mối quan hệ của Choiza và Sulli, đó là việc riêng tư của họ". 

Dù SM Entertainment phủ nhận việc Sulli tự tử nhưng một nguồn tin thân cận cho biết, cổ tay cô có một vết cắt dài 5cm và rất sâu. 

Sulli là gương mặt được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô gái từng tham gia một số phim như Ông hoàng thời trang, Real, Hải tặc... 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022