Mã Hạo Đông bị bạn gái tố cáo đánh đập, bòn rút tiền của cô. 

ma-5039-1479888219.jpg

Nam diễn viên Mã Hạo Đông. Ảnh: Sina

Trang ETTV của Đài Loan đưa tin, bạn gái của nam diễn viên Mã Hạo Đông mới đây tung ra một loạt bằng chứng để tố cáo anh này đánh đập, sau đó ép cô phá thai. Cô gái cho biết hai người yêu nhau một thời gian, vậy mà khi cô mang bầu 6 tháng, anh ép cô bỏ đứa bé. Nhiều tấm ảnh người phụ nữ đăng tải cho thấy cô bị đánh bầm dập cả người. 

Nguồn tin còn tố cáo, Hạo Đông thích sắm đồ hiệu nhưng không có tiền, mỗi lần mua đồ đều vòi vĩnh bạn gái chi trả thay, thậm chí có lần yêu cầu cô tìm cách kiếm tiền cho anh chơi game.

Trước mọi tố cáo, Mã Hạo Đông đã lên tiếng phủ nhận. Tài tử này khẳng định cô gái họ Lưu dối trá, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của anh. Diễn viên trẻ cho biết tài khoản mạng xã hội của anh bị đánh cắp, dẫn đến việc những đoạn chat không phải của anh xuất hiện trên mạng. Hiện tại, cả hai tranh cãi nhau kịch liệt và liên tục đưa ra bằng chứng để tố cáo nhau, nhưng mọi việc chưa ngã ngũ. 

dong-5704-1479888219.jpg

Cô gái tung lên mạng nhiều hình ảnh mình bị bầm dập và nói do Hạo Đông đánh. Ảnh: Weibo

Theo công ty quản lý của Mã Hạo Đông, sự việc không đơn giản như những gì cô gái kể. Phía này cho biết, khoảng tháng 8 năm nay, cô gái bất ngờ tuyên bố với người yêu là đã mang thai 6 tháng, đồng thời yêu cầu anh chi tiền cho việc phá thai. Hạo Đông sau đó đưa cho cô 100.000 NDT. Tuy nhiên, một tháng sau đó, cha cô gái gọi điện cho phía quản lý của Hạo Đông và nói con gái ông bị tài tử này đánh đập nhẫn tâm, thương tích đầy mình, sau đó yêu cầu công ty phải trả tiền cho cô gái dưỡng bệnh. 

Mã Hạo Đông khá nổi tiếng tại Đài Loan, anh được gọi là "bản sao Dương Dương" nhờ gương mặt tuấn tú. Gần đây, Hạo Đông ký hợp đồng với công ty quản lý của Cao Viên Viên và đang được chuẩn bị để ra mắt khán giả. 

 Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022