• Người rung đùi đắc ý nhất drama HYBE: Gài Bang Shi Hyuk "đốt tiền", để Min Hee Jin sang làm loạn tập đoàn

Mọi sự chú ý của fan Kpop vẫn đang đổ dồn vào drama "sóng gió gia tộc" giữa HYBE Labels và Min Hee Jin. HYBE kiện Min Hee Jin tội âm mưu chiếm đoạt công ty con ADOR, còn Min Hee Jin tố ILLIT đạo nhái NewJeans, mở họp báo kể tội HYBE và Bang Shi Hyuk.

Lúc này, nhiều cư dân mạng bỗng bàn tán về "thuyết âm mưu" drama tranh quyền đoạt vị này thực chất là... drama tình ái. Nhiều người cho rằng rất có thể Bang Shi Hyuk - Min Hee Jin từng hẹn hò và khi tình yêu hết, họ trở mặt quay sang chiến nhau.

photo-5-1714133886576716622196.jpg

Rộ "thuyết âm mưu" Bang Shi Hyuk - Min Hee Jin từng hẹn hò và giờ đây đang "chia tay đòi quà"

Netizen soi ra được rằng trong buổi họp báo ngày 25/4, dù kể tội Bang Shi Hyuk căng đét nhưng Min Hee Jin vẫn sử dụng kính ngữ đầy trang trọng với chủ tịch HYBE. Trong khi đó, "mẹ đẻ" NewJeans lại gọi tên Chaewon, Sakura (LE SSERAFIM) trống không hoàn toàn. Ngoài ra, cách nhắn tin giữa Min Hee Jin và Bang Shi Hyuk cũng rất đáng ngờ. Họ sử dụng nhiều sticker dễ thương như thể 1 cặp đôi yêu nhau.

photo-4-17141338853161422946776.jpeg

Netizen cho rằng tin nhắn giữa 2 người quá thân mật

Tuy nhiên thuyết phục hơn cả đó chính là việc Bang Shi Hyuk để Min Hee Jin "tự tung tự tác" tại HYBE Labels. Ban đầu, Min Hee Jin đầu quân cho Source Music thuộc HYBE Labels để sản xuất nhóm nhạc nữ mới. Tuy nhiên vì bất đồng ý kiến và bất mãn việc Source Music chiêu mộ Chaewon, Sakura (LE SSERAFIM) nên Min Hee Jin đã thuyết phục Bang Shi Hyuk cho cô lập công ty con ADOR, mang theo 4 thực tập sinh của Source Music (Minji, Haerin, Danielle, Hanni) để thành lập NewJeans.

Bang Shi Hyuk chấp thuận lời đề nghị này bất chấp sự phản đối của Source Music. Thậm chí người đàn ông quyền lực này còn cho phép Min Hee Jin toàn quyền "nhào nặn" và quản lý NewJeans. Chủ tịch HYBE còn bán cho Min Hee Jin 18% cổ phần ADOR với giá rẻ. Đây là đặc quyền chưa từng có đối với các công ty con trong tập đoàn.

photo-3-171413388407662042187.jpg

Bang Shi Hyuk dành nhiều ưu ái cho Min Hee Jin thành lập NewJeans

Tuy nhiên tất cả đây mới chỉ là suy đoán vui của cư dân mạng. Hiện tại, drama này đã đi đến giai đoạn căng thẳng khi HYBE đã đệ đơn lên tòa. Tập đoàn này cho biết họ nắm trong tay loạt bằng chứng bất lợi của Min Hee Jin như loạt tin nhắn bị rò rỉ bao gồm tin nhắn lên kế hoạch tách khỏi tập đoàn; trò chuyện với pháp sư về vấn đề hoàn thành nghĩa vụ quân sự của BTS, tham khảo ý kiến pháp sư để điều hành ADOR và âm mưu chiếm quyền quản lý.

"Mẹ đẻ" NewJeans trước đó vốn đã mất điểm vì nhiều phát ngôn lệch trọng tâm, "gọi hồn" nhiều nhóm nhạc khác. Trong gần 2 tiếng của buổi họp báo ngày 25/4, Min Hee Jin vẫn không khác gì, không hề giải quyết được cáo buộc âm mưu chiếm quyền quản lý công ty.

photo-2-17141338829221848805597.jpg

Buổi họp báo của Min Hee Jin được cho là chỉ nhằm lôi kéo dư luận

Vào ngày 22/4, drama đấu tố giành quyền quản lý giữa ADOR - công ty chủ quản NewJeans và HYBE Labels đã nổ ra. Theo đó, HYBE cáo buộc ADOR làm rò rỉ bí mật kinh doanh và nhân sự ra bên ngoài, cố tình tạo dư luận tiêu cực nhằm mục đích chiếm quyền quản lý. Đáp lại, CEO của ADOR - Min Hee Jin cho biết cô bất mãn vì ILLIT đạo nhái NewJeans. Min Hee Jin đã khiếu nại với HYBE Labels về ILLIT nhưng HYBE phớt lờ. Thay vào đó, HYBE lại nhân cơ hội này để đuổi Min Hee Jin ra khỏi tập đoàn.

Đáp lại điều này, HYBE cho biết đã gửi email dài 6 trang A4 giải trình nghi vấn ILLIT đạo nhái NewJeans vào 10h sáng ngày 22/4. Min Hee Jin thậm chí đã xác nhận nhận được email này. "Mẹ đẻ" NewJeans yêu cầu HYBE truyền đạt quan điểm vào trước ngày 23/4 và tập đoàn đã trả lời vào ngày 22, sớm hơn thời hạn 1 ngày. Điều này hoàn toàn khác với lời tố cáo HYBE không hồi đáp cáo buộc đạo nhái của Min Hee Jin.

Kể từ đó đến nay, đôi bên không ngừng "đấu tố", tung ra những tình tiết bất lợi nhắm vào đối phương. Vụ việc ồn ào đến nỗi dân tình "đu" theo không kịp thở, đặt điện thoại xuống là có nguy cơ trở thành "người tối cổ".

photo-1-1714133881154235359461.jpg

Drama "sóng gió gia tộc" bắt nguồn từ việc HYBE Labels tố Min Hee Jin có âm mưu tạo phản, còn Min Hee Jin bất mãn tố ILLIT đạo nhái NewJeans

Nguồn: Kbizoom

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022