Đại gia Hong Kong mua tặng cho Trần Khải Vận 700 chiếc túi, 2 xe ô tô biển số riêng và nhiều đồ xa xỉ khác. 

Tỷ phú Lưu Loan Hùng hôm 18/11 đăng ký kết hôn với người tình trẻ Trần Khải Vận kém ông 26 tuổi. 3 tháng kể từ ngày nộp đơn, hôn thú sẽ chính thức được pháp luật công nhận. Đây là lần thứ hai ông Lưu lấy vợ, dù "bộ sưu tập" người tình của ông lên tới hàng chục cô. Nói về đám cưới với người đàn ông giàu thứ 65 thế giới, Khải Vận hôm 23/11 chia sẻ với báo chí: "Đây là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi". Trong khi đó, ông Lưu khen vợ mới hết lời: "Cô ấy là một phụ nữ tốt, trái tim nhân hậu, biết chăm sóc con cái". 

Theo tờ ON, kể từ khi chính thức cặp kè với ông Lưu, cuộc sống của Khải Vân đã thay đổi hoàn toàn. Một nguồn tin cho hay, suốt gần chục năm chung sống, ông Lưu mua cho cô vợ hiện tại một bộ sưu tập 700 chiếc túi hàng hiệu, chủ yếu là Hermes phiên bản đặc biệt, màu sắc ít "đụng hàng".

Không chỉ Trần Khải Vận, con gái của cặp đôi - bé Josephine cũng được vị tỷ phú chiều đến nỗi hiện có một bộ sưu tập các túi Hermes và Valentino phiên bản mini. Cô bé cũng từng là cái tên hot khi được cha tặng 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị gần 80 triệu USD, với tên gọi lần lượt là Blue Moon Of Josephine và Sweet Josephine. 

Ngoài túi xách, nữ trang, ông Lưu còn tặng cho Khải Vận những chiếc xe biển số "độc" mà ông mua được ở các phiên đấu giá. Tờ QQ cho biết, Khải Vận hiện sở hữu hai chiếc xe hơi với biển số "1 LOVE U2" và "1 MISS U". 

aa-7634-1479973899.jpg

Tỷ phú Hong Kong Lưu Loan Hùng là một người đặc biệt yêu thích sản phẩm túi Hermes, với bất cứ ai ông yêu quý, ông đều tặng túi của thương hiệu tên tuổi này.

Không chỉ Trần Khải Vận, "người cũ" Lữ Lệ Quân cũng từng được ông Lưu Loan Hùng hào phóng tặng những món quà giá trị. Theo một tiết lộ mới đây, trong hơn 10 năm sống chung, Lữ Lệ Quân sở hữu 200 chiếc túi đắt tiền. Ngoài ra, vị đại gia mua cho Lệ Quân một nhẫn kim cương vàng trị giá 50 triệu HKD, một nhẫn kim cương hồng giá 40 triệu HKD, cùng nhiều trang sức ngọc trai, ruby... cao cấp. Lữ Lệ Quân được biết đến là một tín đồ của Hermes, tất cả trang phục, khăn hay phụ kiện dây lưng, đồng hồ... cô đều mua của thương hiệu này. 

Hiện tại, dù đã chính thức "cắt đứt" với tỷ phú họ Lưu, Lệ Quân và các con vẫn có một cuộc sống xa hoa. Ba mẹ con sống tại một biệt thự sang trọng ở Perkins Road, sử dụng xe hơi cao cấp, có máy bay riêng, mỗi bước ra ngoài đều có người hộ tống, xung quanh nhà luôn có hàng chục vệ sĩ canh chừng nghiêm ngặt. 

Zoe, con gái của ông với Lưu Lệ Quân cũng được cha mua cho chiếc nhẫn giá 46 triệu USD, tên gọi Zoe Diamond và một chiếc nhẫn mặt ruby đính kim cương Zoe Red giá 12 triệu USD. 

a11-4287-1479973899.jpg

Mẹ con Lệ Quân đều sử dụng túi xách của Hermes. Xuất thân từ một gia đình trung lưu, sau khi học tại London, Lệ Quân quen ông Lưu, cuộc đời cô từ đó thay đổi. Hiện tại, dù đã chia tay ông Lưu, Lệ Quân vẫn vô cùng giàu có. Ảnh: ON.

>>

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022