song-hye-kyo-song-joong-ki-cap-doi-khong

Mấy ai biết được, trước khi có thể công bố thông tin sẽ cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường làm hôn lễ, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã vượt qua rất nhiều trở ngại của cả bản thân và dư luận


Ngay từ khi tham gia vào bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến khán giả khắp châu Á "điên đảo" vì sự đẹp đôi của hai người. Đặc biệt, sau khi công khai tình cảm, cả hai ngay lập tức trở thành "cặp đôi vàng trong làng giải trí". Báo chí tốn không ít giấy mực để đưa tin về nhất cử, nhất động của hai ngôi sao cùng họ này.

Và như đã ấn định, cuối tháng 10, Song - Song sẽ tổ chức đám cưới tại khuôn viên sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Mọi sự chú ý đều đổ dồn về Seoul trong những ngày này và từ khóa "đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo" trở nên hot hơn bao giờ hết.

Đôi khi cũng có khán giả tự hỏi, tại sao hợp tác với nhiều nam thần danh tiếng, tài năng, nhan sắc bậc nhất xứ Kim chi mà cuối cùng Song Hye Kyo lại chọn đàn em Song Joong Ki. Chàng trai ấy chẳng cao lớn, lại có phần trắng trẻo thư sinh "trói gà không chặt", thậm chí hay được ghép cặp với các bạn diễn nam.

Thế nhưng, nếu nhìn lại thời điểm mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến với nhau, mới thấu hiểu hết những gì mà cặp đôi đã phải trải qua.

song-hye-kyo-song-joong-ki-cap-doi-khong

Song Hye Kyo là ngôi sao danh tiếng, "nữ thần mặt mộc" của cả Đại Hàn dân quốc. Tên tuổi của cô không chỉ nổi bật ở Hàn mà còn khắp châu Á và trên thế giới. Trước năm 2014, Song Hye Kyo thậm chí không có một scandal nào đáng nói. Hình ảnh được cô giữ hoàn toàn sạch bóng.

Thế nhưng, khoảng cuối năm 2014, sự nghiệp của mỹ nhân "Trái tim mùa thu" lao đao vì scandal trốn thuế. Theo đó, Song Hye Kyo khai thiếu tổng cộng hơn 2,5 tỷ won (khoảng gần 2,5 triệu USD - tức hơn 52 tỷ đồng) tiền thuế trong vòng ba năm.

song-hye-kyo-song-joong-ki-cap-doi-khong

Có thể nói, đây là vết nhơ khó rửa trong sự nghiệp lẫy lừng của Song Hye Kyo, một cú sốc cực lớn với những người luôn tin yêu và ủng hộ cô. Nếu như trước đó Song Hye Kyo là một nữ thần hoàn hảo thì giờ đây cô liên tục bị cư dân mạng chỉ trích. Đây được coi như sự sụp đổ của một biểu tượng, một nữ thần trong lòng công chúng.

Đến năm 2016, khi Song Hye Kyo được tiết lộ mua nhà trên trăm tỉ, scandal trốn thuế của cô lại bị lôi ra: "Cô ấy có 9 tỉ won để mua nhà trong khi không thể trả tiền thuế 2,5 tỉ...", "Chắc đây là số tiền cô ta tiết kiệm được sau khi thủ mất 2,5 tỉ won tiền thuế đây mà". Dẫu rằng nữ diễn viên đã cúi đầu xin lỗi, dẫu cho cô đã giải thích thì với công chúng Hàn Quốc, tất cả chỉ là ngụy biện.

song-hye-kyo-song-joong-ki-cap-doi-khong

Không những vậy, việc Song Hye Kyo có tình cảm với chính các bạn diễn của cô trong phim cũng bị đem ra dị nghị, chê cười. Nếu trước đó, người ta thương cảm Song Hye Kyo như một mỹ nhân hồng nhan bạc phận, thì giờ đây dư luận lại quay chiều cho rằng, Song Hye Kyo luôn tán tỉnh các nam diễn viên đóng cùng phim với mình.

kul_news_quote-2.png

Vào thời điểm đó, Song Hye Kyo gần như mất hút trước truyền thông. Và cũng vì vậy, cô nàng họ Song trở nên khó mở lòng với bất cứ ai. Có lẽ, cô sợ dư luận, sợ cái nhìn khắt khe của mọi người và thậm chí đến tận năm 2016, cô vẫn không có ý định lấy chồng vì không chắc mình có thể gìn giữ được một mái ấm gia đình.

Và sự việc chỉ khác đi khi Song Hye Kyo tham gia vào bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" quay năm 2015. Lúc đó, cô và Song Joong Ki chưa thực sự phát sinh tình cảm. Chàng Đại úy của chúng ta đã thần tượng Song Hye Kyo từ lâu, nhưng Song Hye Kyo gặp quá nhiều chuyện để có thể ngay lập tức mở lòng với ai đó.

Thế nhưng, chính sự ân cần và chu đáo của Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo cảm nhận được sự an toàn. Và rồi tình yêu lại nảy nở trong cô sau hơn 1 năm Song Joong Ki kiên trì săn sóc.

"Trong thời gian rất dài, anh ấy đã thể hiện sự chân thành, tử tế đối với tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi".

artboard-15-copy-4.png

Trước khi nhập ngũ vào năm 2013, Song Joong Ki có một số vai diễn ghi dấu ấn như Goo Yong Ha trong Sungkyunkwan Scandal, Chul Soo trong A Werewolf Boy, Kang Maru trong Nice Guy. Thế nhưng, anh chưa phải là diễn viên hạng A.

Song Joong Ki được yêu mến vì hình ảnh sạch sẽ, hoàn hảo nhưng nếu tính thành tích sự nghiệp thì anh chỉ là diễn viên hạng B hoặc B+. Sau gần 2 năm quân ngũ, sự nghiệp của Song Joong Ki càng chênh vênh khi những cái tên như Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Lee Jong Suk... đang vươn lên không ngừng.

song-hye-kyo-song-joong-ki-cap-doi-khong

Vào thời điểm đó, việc trở lại với một tác phẩm thật ấn tượng để cứu vớt địa vị là điều vô cùng quan trọng với anh, đặc biệt là khi Song Joong Ki có nhiều điểm yếu. Ngoại hình thư sinh, sạch sẽ trắng trẻo khiến anh bị giới hạn vai diễn. Thậm chí, nhiều khán giả cũng cho rằng, Song Joong Ki đã phải gồng rất nhiều khi vào quân nhân như Đại úy Yoo Shi Jin.

Nhưng từ sau thành công không thể bàn cãi của phim, Song Joong Ki vụt sáng trở thành ngôi sao hạng đặc biệt. Người ta từng bình luận, nói một cách không ngoa rằng, chính sức ảnh hưởng quá lớn của cặp đôi Song - Song và Hậu Duệ Mặt Trời đã khiến chính phủ Trung Quốc sợ hãi, ra lệnh ngăn chặn các tác phẩm cũng như nghệ sĩ Hàn Quốc trên diện rộng.

Bởi vậy, trước khi gặp được Song Hye Kyo, thực chất Song Joong Ki không lừng lẫy như bây giờ, nhưng anh vẫn luôn là một Song Joong Ki ân cần, tốt tính được bạn bè quý mến. Và cũng chính vì vậy, dẫu cả hai có chênh lệch tuổi tác cũng như sự nghiệp, địa vị, Song Hye Kyo vẫn quyết định sẽ chung sống trọn đời bên chàng.

song-hye-kyo-song-joong-ki-cap-doi-khong

Như đã nói ở trên, thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki gặp nhau, nữ diễn viên đang ở tâm thế không tốt. Không chỉ vì chuyện thuế vẫn được khơi gợi lại, mà mà chính con đường tình duyên trắc trở và bị nhòm ngó khiến Song Hye Kyo còn tuyên bố không muốn kết hôn.

Thế nhưng, Song Hye Kyo lại là cô gái sợ sự cô đơn và luôn khao khát tìm một mái nhà bình yên cho mình, nhưng cuộc đời chưa đáp lại mong muốn của cô. Song Hye Kyo từng 2 lần công khai tình yêu thì một lần gặp phải một người đàn ông trăng hoa còn lại khác thì bạn trai tuyên bố chia tay ngay sát ngày nhập ngũ, để cô ở lại một mình đối mặt với truyền thông.

Thế nhưng may mắn là Song Joong Ki lại cùng chung quan điểm muốn ổn định gia đình sớm với cô. Ngay từ lâu anh đã tâm sự, mình không đặt sự nghiệp lên hàng đầu mà là gia đình. Anh mơ ước có một mái nhà với đàn con nhỏ từ sớm và sẵn sàng đánh đổi để có được hạnh phúc đó. Và vì vậy, họ tìm đến nhau bởi họ biết rằng đối phương sẽ vì tình cảm này mà chấp nhận trả giá tất cả.

quote-3.png

Thậm chí, khi Song Joong Ki công khai tình yêu, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuổi, thất vọng, công chúng cho rằng cả hai đang đùa bỡn truyền thông khi bắt tận mặt vẫn còn chối. Nhưng sau đó nghe Song Joong Ki giải thích rằng anh muốn bảo vệ tình yêu của mình, anh muốn công khai vào thời điểm người con gái của mình sẵn sàng nhất thì thật khó để buông lời trách móc anh.

Chắc chắn hiện nay, xét về cả nhan sắc, độ nổi tiếng, lượng fan, mọi mặt, Song Joong Ki có và Song Hye Kyo có thể là cặp đôi hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, họ hoàn hảo bởi vì họ tìm thấy nhau. Song Hye Kyo cuối cùng tìm thấy bến đỗ của mình sau các cuộc tình thất bại. Còn Song Joong Ki được cưới chính nữ thần trong mộng của mình.

toi-cam-nhan-duoc-tinh-yeu-cua-anh-ay.gi

Đúng như Song Hye Kyo đã chia sẻ, họ hạnh phúc chỉ vì họ có nhau.

Chúng tôi chia sẻ mọi quan điểm và nguyện vọng của mình, kể cả trong công việc lẫn vui chơi. Tôi thật sự tin tưởng Song Joong Ki, có thể dựa dẫm vào anh ấy khi Song Joong Ki bày tỏ quyết định muốn kết hôn. Tôi cảm nhận được tình yêu từ anh ấy và cũng lắng nghe trái tim mách bảo. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ luôn đi cạnh nhau và tôi mong chờ một tương lai hạnh phúc phía trước".


Nội dung: Thủy Linh

Thiết kế: Thăng Long

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022