Màn kết hợp không tưởng giữa Thắng và AMEE?

Mới đây, trên trang cá nhân mới lập của mình, nam ca sĩ Thắng (cựu vocal của nhóm Ngọt) đã để lại dòng trạng thái nửa đùa nửa thật: "Muốn làm một bài với AMEE thật thề!". Không rõ Thắng chỉ nói bâng quơ hay đang ẩn ý muốn hint về màn collab với AMEE, nhưng dòng trạng thái đủ khiến dân tình xôn xao.

Khán giả cũng khó hình dung chất giọng đặc biệt của Thắng với chất giọng ngọt ngào có phần "điệu đà" của AMEE sẽ gặp nhau được ở điểm nào. Tuy nhiên nếu điều này thực sự xảy ra thì một sản phẩm collab giữa Thắng và AMEE cũng đáng để trông đợi đấy chứ?

photo-3-17141196268391744182382.jpg

Thắng muốn collab với AMEE, liệu có thành sự thật?

photo-2-1714119625289308999275.jpg

AMEE và ekip St.319 liệu có đồng ý cho màn collab này xảy ra?

Thắng hoạt động solo tích cực hơn sau khi Ngọt tan rã

Không khó để thấy kể từ khi nhóm Ngọt tuyên bố tan rã, dừng đột ngột mọi hoạt động, Thắng lại tích cực đẩy mạnh nhiều hoạt động cá nhân của mình. Khi Ngọt tan rã, nhiều đồn đoán đã xảy ra về việc các thành viên trong nhóm có mâu thuẫn nội bộ không thể hàn gắn. Loạt động thái solo của Thắng sau đó như càng củng cố thêm tin đồn nói trên.

Tối 24/4, BTC Những thành phố mơ màng (NTPMM) công bố Thắng chính là cái tên thứ 6 trong dàn lineup của show tháng 7, sau Chillies, tlinh, Grey D, Obito, Low G. Thông báo về sự xuất hiện của Thắng khiến cộng đồng mạng nói chung và khán giả yêu nhạc nói riêng không khỏi xôn xao vì đây là đêm nhạc đầu tiên của Thắng sau khi nhóm Ngọt tan rã.

Sự xuất hiện của Thắng chắc chắn sẽ được cực kì trông đợi bởi mọi người chắc chắn cũng muốn nghe những tâm sự của anh về nhóm nhạc cũ, cũng như nghe các ca khúc của Ngọt gắn liền với giọng hát của nam ca sĩ.

Đáng chú ý, trong show diễn đáng quên bị hủy giữa chừng vào 20/4 vừa qua, Ngọt nằm trong dàn lineup ban đầu được công bố đến khán giả. Thế nhưng, việc Ngọt đột ngột rã nhóm đã khiến màn trình diễn rất được trông đợi của nhóm tại NTPMM bị hủy bỏ, tạo nên không ít tiếc nuối nơi khán giả. Đó được xem là "kiếp nạn" số 1 của NTPMM trước "kiếp nạn" số 2 - show diễn bị hủy giữa chừng vì thời tiết cực đoan.

photo-1-1714119623099649283310.jpg

Thắng sẽ trình diễn "thay mặt" cho Ngọt tại NTPMM

Trước đó, vào nửa đêm 4/4, Thắng cũng gây bất ngờ khi "đánh úp" với sản phẩm hoàn toàn mới - Để nó đến. Ca khúc được phát hành đồng loạt trên tất cả các nền tảng YouTube và nhạc số mà không hề có dấu hiệu nào báo trước.

Ca khúc Để nó đến như lời tự sự của Thắng sau những vấp ngã, thể hiện tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi việc "Để nó đến/ Quên nó đi/ Bước tiếp nào", "Để nó đến/ Để gió cuốn đi/ Dịu dàng",... Vẫn là chất nhạc và giọng hát đặc trưng của Thắng nhưng giờ đây hoàn toàn không còn những đồng đội quen thuộc trong ban nhạc Ngọt. Lời bài hát cũng khiến khán giả liên tưởng đến Thắng và những ẩn ý sau những lùm xùm gần đây đeo đuổi nhóm Ngọt.

Để nó đến được trình bày, phối khí và sản xuất bởi Thắng. Trong phần giới thiệu ca khúc mới, Thắng cũng gây bất ngờ khi vẫn hợp tác với một thành viên của Ngọt - Hoàng Chí Trung (keyboard). Như vậy, Ngọt gần như bị "chia nửa" với một bên là Thắng cùng Hoàng Chí Trung, nửa còn lại là Nam Anh (drum) - Việt Hoàng (guitar bass). Đến đây, nghi vấn của khán giả về sự tan rã do mâu thuẫn nội bộ của Ngọt càng được khẳng định. Tuy nhiên, nhiều fan của Ngọt cũng chỉ ra ca khúc này thuộc album Cái đầu tiên sau bị bỏ ra, nay Thắng thấy ổn nên phát hành riêng.

Ca khúc Để Nó Đến thể hiện bởi Thắng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022