1. Brad Pitt - Angelina Jolie

kul_news_5(1).jpg

Dù đã chính thức "đường ai nấy đi" thì việc Brad Pitt và Angelina Jolie là cặp đôi đẹp nhất Hollywood vẫn là điều không thể bàn cãi. Đám cưới của họ cũng chính là một trong những đám cưới gây chú ý nhất thế giới. Hôn lễ của hai người diễn ra bí mật tại căn biệt thự Chateau Miraval, Pháp nơi cặp đôi đã cùng chung sống từ năm 2008.

kul_news_2(1).jpgkul_news_4(1).jpg

Mặc dù thành phần tham dự hôn lễ chỉ có tổng cộng 22 khách mời, với sự chứng kiến của 6 người con, đây vẫn chính là giây phút đẹp nhất đối với mối tình hao tốn biết bao giấy mực của báo giới.

Chiếc váy cưới của Angelina Jolie do Luigi Massi, nhà thiết kế chính của thương hiệu Atelier Versace thực hiện, với phần đuôi váy và khăn voan có hình những bức vẽ ngộ nghĩnh của 6 nhóc tỳ.

kul_news_1(1).jpgkul_news_3.png

Còn Brad Pitt thì diện một bộ vest cũ trong tủ đồ và thắt chiếc cà-vạt "mượn" từ con trai. Những nét gần gũi, đơn giản của đám cưới lại càng khiến hình ảnh cặp đôi trở nên đặc biệt hơn trong lòng người hâm mộ và biến đám cưới này trở thành một tượng đài tình yêu vĩnh cửu.

2. Adam Levine - Behati Prinsloo

kul_news_9.jpg

Ngày 19/7/2014, chàng thủ lĩnh ban nhạc Maroon 5 đã chính thức từ giã cuộc sống độc thân, phá vỡ tuyên bố trước đây là “sẽ không bao giờ kết hôn”, tạo nên một cơn bão vô cùng lớn đối với cộng đồng fan thế giới.

Vốn được coi là một tay "sát chân dài" khi từng trải qua nhiều mối tình với các siêu mẫu nóng bỏng, nhưng cuối cùng, Adam Levine quyết định dừng chân để vun đắp cho tổ ấm riêng cùng thiên thần nội y Behati Prinsloo.

kul_news_6(1).jpgkul_news_7.jpg

Đám cưới của cặp đôi diễn ra đẹp như mơ trên bãi biển của Mexico, có cả pháo hoa rực rỡ. Đáng chú ý còn là hai siêu mẫu Candice Swanepoel và Erin Heatherton trong dàn thiên thần Victoria’s Secret, đồng thời là bạn thân của Behati, làm phù dâu.

kul_news_8.jpg

Bên cạnh đó, hôn lễ cũng có sự góp mặt ca sỹ nhóm Maroon 5, Jesse Carmichae trong vai trò phù rể. Không khí đám cưới sôi nổi, phóng túng, giống như tính cách của cặp đôi Adam và Behati. Tuy nhiên, những hình ảnh trong lễ cưới lại kín đáo và không được chia sẻ nhiều.

3. Kim Kardashian – Kanye West

kul_news_11.jpg

Cặp đôi tai tiếng Kim Kardashian và Kanye West đã tổ chức lễ cưới xa hoa ở Florence (Ý). Đây là đám cưới lần thứ 3 của Kim, nhưng lại là cuộc hôn nhân đầu tiên của chàng rapper Kayne. Trước đó, cặp đôi đã mời gia đình và bạn bè dự tiệc mừng ở Paris (Pháp).

kul_news_10.jpgkul_news_12.jpg

Còn đám cưới chính thức có sự góp mặt của hơn 600 khách mời, trong đó có các ngôi sao đình đám. Theo thông tin từ báo chí, cặp đôi đã chi tới hơn 12 triệu USD cho sự kiện kéo dài trong suốt 1 tuần lễ. Chiếc váy cưới ren của Kim còn thuộc dòng thương hiệu cao cấp Givenchy, làm nổi bật “vòng ba” vốn nổi tiếng của cô nàng.

4. George Clooney - Amal Alamuddin

kul_news_14.jpg

Hôn lễ của nam tài tử quyến rũ George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin, đã khiến hàng trăm người hâm mộ đổ ra dọc hai bên bờ kênh đào Grand để ngắm nhìn cặp đôi.

kul_news_15.jpgkul_news_16.jpg

Đôi uyên ương đã trao lời thề nguyện trọn đời dưới những ánh nến đẹp lung linh, thơ mộng. Đám cưới bao gồm 100 khách mời, trong đó có nhiều ngôi sao của làng giải trí Anh và Mỹ tới tham dự. Đặc biệt, chủ trì hôn lễ chính là cựu thị trưởng thành Rome, Walter Veltroni, đồng thời là người bạn thân thiết với tài tử điển trai này.

kul_news_17.jpg

Chỉ còn 24 giờ đến 'đám cưới thế kỉ': Những khoản tiền chi khủng và chính sách '4 không' của cặp đôi Song - Song

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022