Sau khi Phan Thành công khai hình ảnh ôm ấp tình tứ với một cô gái lạ, ngay lập tức vị thiếu gia vướng nghi án có "tình mới". Danh tính cô gái giấu mặt nhanh chóng được lộ diện là hot girl Trương Minh Xuân Thảo.

Và mới đây, trên trang cá nhân của Midu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng: Nếu không phải là em, cả đời này anh không thể yêu ai khác. Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới, chắc anh sẽ không thể chịu nổi".

Dòng trạng thái của nữ diễn viên ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng và làm dấy lên nghi vấn Midu "trách móc" Phan Thành về động thái công khai người mới sau hơn 1 năm huỷ hôn ước.

kul_news_screen-shot-2017-10-29-at-10.45Dòng trạng thái gây chú ý của Midukul_news_mi-du-2.jpgPhan Thành công khai thể hiện tình cảm với bạn gái mới.

"Phụ nữ thường dằn vặt lâu, bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối. Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi một giọt nước mắt. Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút. Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường" - Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

kul_news_mi-du-1.jpgDòng trạng thái của Midu được cho là đang "trách móc" bạn trai cũ.kul_news_mi-du-3.jpgPhan Thành từng có mối tình đẹp với Midu.

Trước đó, thiếu gia Phan Thành từng có mối tình đẹp cùng diễn viên Midu. Cả hai chính thức đính hôn từ cuối năm 2014 và còn lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, đến tháng 3/2016, tình yêu của Midu và Phan Thành rạn nứt khi vị thiếu gia điển trai dính nghi án ngoại tình với hot girl gốc Cà Mau - Thúy Vi. Đến tháng 4 cùng năm, Midu xác nhận đã chia tay Phan Thành sau 3 năm hẹn hò.

album_kulnews_album-kulnews-678969.pngTuy nhiên cuối cùng phải hủy hôn vì người thứ 3 mang tên Thúy Vi

Cuộc sống của Midu sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành

Không còn thứ hạnh phúc vay mượn, phải nhìn mặt người này người kia rồi mới dám cười, cuộc sống của Midu bây giờ do chính cô làm đẹp.

Chuyện tình Midu và Phan Thành sắp đến ngày hái quả, bỗng nhiên xuất hiện người thứ ba.

Dư luận quan tâm với một thái độ bình thản: "Đại gia mà, cũng là thường" rồi họ chắc mẩm sau những ồn ào sẽ là tha thứ và cặp đôi nổi tiếng sẽ quay về như chưa hề có cuộc chia ly.

Nhưng, dư luận chấp nhận được, còn Midu thì không. Sau nhiều lần Phan Thành cố gắng vá víu, mối quan hệ ấy cũng chẳng còn như xưa được nữa. Hai người hai lối, đó là quyết định sau cuối.

Không biết Midu đã mất bao nhiêu thời gian để vượt qua tất cả, chỉ biết rằng ngoài vài ba dòng trạng thái không vui, cô chẳng để ai thấy mình buồn.

Midu lao vào công việc, đóng phim, đi event, mở cửa hàng mới, chăm sóc xưởng may... tất cả kéo cô vào vòng xoáy của sự đam mê. Bận rộn như thế, cô cũng chẳng có thời gian để buồn.

Khi được hỏi về chuyện cũ, vẫn cái cách nhẹ nhàng thường thấy, cô nhìn về những thứ đã qua.

Midu không tiếc những gì bản thân không có được, bởi với cô: "đôi khi quá trình và kỷ niệm quan trọng hơn kết quả, không phải được hay mất, có hay không mà là mình đã từng hạnh phúc như thế nào mà thôi".

Và cũng chẳng phải vì "đậu nhầm cành cong" một lần mà cô sợ, ngược lại niềm mong mỏi về một mái ấm nhỏ và một tình yêu đẹp vẫn thôi thúc. Chỉ là, chưa phải vào lúc này.

Giờ đây, Midu sống cuộc sống của riêng mình, tận hưởng thứ hạnh phúc do bản thân tự mang lại chứ không phải cậy nhờ vào bất cứ một ai.

kul_news_1475971363366.jpgMidu vừa thổi nến, cắt bánh ăn mừng sinh nhật. Ở tuổi 27, cô đã bước qua một tình yêu không trọn vẹn.kul_news_1475971363398.jpgĐó là thứ hạnh phúc cần bàn tay một người đàn ông khác, chỉ tiếc là bàn tay kia không chỉ nắm mỗi một người.kul_news_1475971363389.jpgCố nhưng không giữ được, Midu chọn cách buông và trở lại với chính mình trước kia. Cô tự tạo ra hạnh phúc và nuôi dưỡng mình trong đó.kul_news_1475971359760.jpgQuyết định đó bất ngờ, cứng rắn nhưng đúng đắn bởi đối với phụ nữ, sau tất cả sự chung thủy là yêu cầu cao nhất ở một người đàn ông.kul_news_1475971363378.jpgTha thứ thì dễ nhưng quên nhưa chưa từng có gì xảy ra rất khó.kul_news_1475971363405.jpgKhi nghiệm ra tất cả và có quyết định dứt khoát, Midu quay trở lại với công việc, với đam mê mà cô từng chiếm hữu một phần thời gian không nhỏ để nuôi hạnh phúc lớn.kul_news_1475971363411.jpgBộ phim Bí ẩn song sinh và một dự án điện ảnh khác của cô sẽ ra mắt trong thời gian tới.kul_news_1475971363420.jpgViết về cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân, Midu chia sẻ: "Năm nay mình làm việc nhiều , đôi khi không phải vì tiền , cũng không phải vì danh vọng mà chỉ đơn giản là được làm những công việc mình thích , được thấy cuộc sống mỗi ngày trôi qua thật ý nghĩa".kul_news_1475971363437.jpg"Cuộc sống vô chừng , có đó rồi mất đó nên mình chỉ mong ước một cuộc sống đơn giản, đủ để thấy hạnh phúc và hài lòng , bình yên một kiếp người".

Dàn siêu xe hoành tráng mà Phan Thành đang sở hữu

Thiếu gia Phan Thành nổi tiếng là người chịu chơi và mê siêu xe ở đất Sài thành. Cũng như năm ngoái, chỉ riêng trong tháng 6 này Phan Thành đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng cho 3 siêu xe khiến nhiều người trầm trồ về độ giàu có của đại thiếu gia này.

kul_news_20160703091003-phan-thanh-1.jpgDàn siêu xe hoành tráng có giá lên tới cả trăm tỷ đồng.kul_news_thanh-01-07-9.jpgDãy chìa khóa này có khiến bạn ngưỡng mộ về độ giàu có và chịu chơicủa thiếu gia Phan Thành?kul_news_sieu-xe-phan-thanh-zing-4.jpgKhông chỉ có sở thích sưu tầm siêu xe, Phan Thành còn tậu cho mình những mẫu xe sang trọng như Rolls-Royce Wraith và Bentley Continental GT V8.kul_news_thanh-01-07-1.jpgSố lượng Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam khá hiếm, chỉ tính trên đầu ngón tay. Wraith được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6 lít, cho công suất cực đại 624 mã lực và mô-men xoắn 800Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.kul_news_thanh-01-07-2.jpgRolls-Royce Wraith có giá sau thuế khoảng 20 tỷ đồng tại Việt Nam. Bentley Continental GT V8 có giá rẻ hơn, chỉ từ 11 tỷ đồng. Cả hai chiếc xe đều thiết kế kiểu coupe, hai cửa, bốn chỗ ngồi sang trọng.kul_news_thanh-01-07-4.jpgFerrari 488 GTB màu vàngkul_news_thanh-01-07-5.jpgGiá trị ước tính của siêu xe này lên tới 15 tỷ đồng. Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ tăng áp, 3.9 lít, công suất cực đại 661 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.kul_news_thanh-01-07-8.jpgMcLaren 650S Spider màu vàng duy nhất ở Việt Nam có giá khoảng 19 tỷ đồng...kul_news_thanh-01-07-3.jpg...được Phan Thành mua hồi đầu tháng 6.kul_news_t-01-07.jpgkul_news_sieu-xe-phan-thanh-zing-8.jpgRolls-Royce Phantom màu trắng sang trọng. Hiện nay, những chiếc Rolls-Royce Phantom đời mới trang bị gói bespoke có giá lên tới 80 tỷ đồng. Tuy nhiên model này đã cũ và là bản tiêu chuẩn nên có giá thị trường từ 10-15 tỷ đồng.kul_news_thanh-01-07-6.jpgkul_news_thanh-01-07-7.jpgCũng vào năm ngoái Phan Thành khiến giới mê siêu xe vô cùng nể phục về độ chịu chơi khi mạnh tay chi 16 tỷ đồng mua tặng em trai Phan Hoàng chiếc Lambrghini Huracan xanh cốm nhân dịp sinh nhật.kul_news_bmw-i8-vietnam-phan-thanh-1.jpgMột trong hai chiếc BMW i8 về Việt Nam đầu tiên đã xuất hiện trên đường phố Sài Gòn cũng thuộc sở hữu của Phan Thànhkul_news_bmw-i8-vietnam-phan-thanh-3.jpgkul_news_bmw-i8-vietnam-phan-thanh-4.jpgi8 có giá tại Mỹ khoảng 136.000 USD, về Việt Nam, sau khi tính đủ các khoản thuế, giá xe ở mức trên 7 tỷ đồng.

Sau hơn 1 năm hủy hôn với Midu, thiếu gia Phan Thành công khai có tình mới?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022