tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017_ho

Là một siêu mẫu Việt Nam khởi nghiệp từ khi mới 13 tuổi và sở hữu chiều cao 1m79, đã từng có thời gian Hồng Quế là cái tên không thể thiếu tại các sàn diễn thời trang lớn. Tuy nhiên sau khi quyết định làm mẹ ở tuổi 22, cô không còn xuất hiện trên truyền thông nhiều như trước mà tập trung hơn vào lĩnh vực kinh doanh.

tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017-5-

 

tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017-4-

Trong lần xuất hiện này, Hồng Quế mang đến cho công chúng một hình ảnh hoàn toàn khác khi trở thành đạo diễn catwalk cho chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội 2017 - Ha Noi’s Junior Fashion Week 2017. Lần đầu trong vai trò mới,nữ siêu mẫu đã có mặt từ khá sớm cùng các mẫu nhí tập luyện, hướng dẫn các bé từ bước đi đến cách pose dáng trước ống kính để chương trình được hoàn hảo nhất. 

tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017_ho

Siêu mẫu sinh năm 1995 cũng đưa Cherry - cô con gái đầu lòng của mình tới sự kiện.

tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017_ho

 

tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017_ho

Mặc dù công việc đạo diễn sân khấu khá bận rộn và còn phải chăm sóc thiên thần nhỏ của mình, tuy nhiên Hồng Quế luôn tươi cười, vì vậy mang lại cho những mẫu nhí không khí làm việc thoải mái và nguồn năng lượng tốt nhất. Cô chia sẻ: “Kể từ khi có con, Quế càng hiểu và tâm huyết hơn với những hoạt động biểu diễn lành mạnh dành cho các bé. Một sân chơi thời trang quy mô dành cho trẻ em Thủ đô thực sự là nhu cầu và mong muốn của các bạn nhỏ có niềm đam mê catwalk”. 

tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017-3-

Không phụ lòng người thầy của mình, qua hai đêm diễn 18 và 19/8, các mẫu nhí đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn với 9 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng dành cho thiếu nhi như: Genviet, NTK Hà Duy, Kico, Manan, Ellie Vu, Lovekids, Happy Clothing, HanHan, MiuMiu.

tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017-2-

Chương trình thu hút được sự quan tâm và tham dự của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như: Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 Ngô Thùy Linh, NSUT Đàm Hàn Giang, quán quân The Voice Kids Trịnh Nhật Minh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, siêu mẫu Trịnh Hồng Quế, MC Thanh Vân Hugo, MC Hồng Nhung, MC diến viên Võ Thanh Hiền, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Bảo Anh trong phim người phán xử…

tgt_ha-noi-junior-s-fashion-week-2017-1-

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư công phu với quy mô hoành tráng bậc nhất, Ha Noi Junior's Fashion Week mùa đầu tiên do Trung tâm Văn hóa Hà Nội chỉ đạo thực hiện; Câu lạc bộ Tài Năng Nhí - Kids' Talent, Kênh truyền hình trực tuyến Life TV & HCHV phối hợp tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công và hoàn thành sứ mệnh tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em Hà Thành.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022