"Tốt khoe, xấu che" từ lâu đã là một quan điểm bất hủ trong những nguyên tắc chọn trang phục. Tất nhiên những sao nữ của thế giới showbiz cũng không là ngoại lệ. Đặc biệt những ai may mắn sở hữu vòng 1 đẫy đà, thì càng xem đó là một niềm tự hào và luôn chọn những thiết kế có thể khoe hết nét đẹp gợi cảm đó của mình.

Sau đây là những cái tên mà cứ nhắc đến họ là mọi người sẽ nghĩ đến... vòng 1 đầu tiên.

Phi Thanh Vân

Không thể phủ nhận, cô là người đã phải sử dụng dao kéo để có được một hình thể quyến rũ như bây giờ. Thế nhưng nếu đánh giá khách quan, thì cô xứng đáng lọt top những sao nữ có vòng ngực khủng nhất showbiz hiện nay.

kul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-8.jTrong bộ ảnh mới nhất của mình, Phi Thanh Vân đã "gây choáng" với hình ảnh vòng 1 khủng.kul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-9.jChính chiếc áo xuyên thấu, chỉ "che đúng chỗ cần che" càng làm tăng nét gợi cảm ở cô.

Elly Trần

Cũng là một người nổi tiếng với những ca phẫu thuật thẩm mỹ, được biết Elly Trần hiện tại đang có vòng 1 với số đo khá ấn tượng: 88 cm! Chính vòng eo nhỏ đã khiến dù "cố che" thì Elly cũng khó lòng mà giấu đi vòng 1 quá đẫy đà.

kul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-3.jTuy không đến mức khủng như Phi Thanh Vânkul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-6.jNhưng vòng 1 của Elly Trần chắc chắn cũng xếp hàng nhất nhì showbiz Việt.

Ngọc Trinh

Từ khi bắt đầu tham gia vào showbiz thì cô đã được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y", chắc có lẽ không cần giải thích cũng hiểu lý do mà cô sở hữu danh hiệu này.

kul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-4.jGợi cảm gần như là điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh là một trong số ít cô gái có tỉ lệ cơ thể khá đẹp, vòng nào ra vòng nấy, cùng đôi chân dài thẳng tắp nên mỗi khi cô diện bất kỳ trang phục nào thì vẫn toát lên vẻ gợi cảm, mà hầu hết các cô gái đều mơ ước có được.

kul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-14.Dù ăn mặc kín đáo, hay hở hang thì cô vẫn không thể che giấu đi thân hình tuyệt đẹp của mình.

Kaity Nguyễn

Nổi tiếng sau bộ phim "Em Chưa 18", Kaity Nguyễn là một cái tên khá đình đám hiện nay. Cô không chỉ nổi danh nhờ diễn xuất, mà còn có sức hút từ gương mặt khả ái và là một trong những sao nữ trẻ có vòng 1 "khủng" của Vbiz.

album_kulnews_nu-sao-viet-co-vong-1-khunTuy không cố ý, nhưng Kaity luôn khiến người nhìn bị thu hút bởi sự đẫy đà của cô.

Maya

Nhắc đến Maya là nhắc đến một sao nữ có thần thái sắc sảo, cùng thân hình bốc lửa. Được biết, sở dĩ cô có được thân hình này là nhờ chăm chỉ tập luyện trong phòng gym. Chính vì thế mà Maya luôn có niềm tự hào với hình thể của mình.

kul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-12.Một hình thể không thể chê vào đâu đượckul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-13.Như một lời khích lệ chị em phụ nữ phải miệt mài tập luyện, nếu muốn có body "chuẩn" như Maya.

Hương Tràm

Nữ ca sĩ 9x tuy không quá đẫy đà như các sao nữ vừa kể trên, nhưng mỗi thiết kế của Hương Tràm lựa chọn khi trình diễn, lẫn khi tham gia sự kiện ít nhiều đều tôn lên vòng 1, giúp cô trở nên vô cùng cuốn hút.

kul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-10.Các loại váy hở ngựckul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-11.Hay cắt xẻ táo bạo luôn là phong cách "ruột" của Hương Tràm.

Thủy Top

Tuy không còn quá nhiều hoạt động trong làng giải trí, nhưng mỗi khi nhắc đến cái tên Thủy Top thì không ai không nghĩ đến hình thể nóng bỏng của cô. Là một trong những cô gái có "vốn trời cho" vô cùng đầy đặn, Thủy Top luôn biết cách dùng nó để tạo nên thương hiệu riêng cho mình, mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

kul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-2.jXuất phát điểm là một gương mặt đại diện của game online, với loạt hình ảnh quảng bá rất sexykul_news_nu-sao-viet-co-vong-1-khung-5.jCho đến nay, thương hiệu "hở bạo" vẫn gắn liền với tên tuổi của Thủy Top.

Quả thực, câu chuyện vòng 1 khủng từ lâu đã không còn là vấn đề quá nhạy cảm trong showbiz Việt. Nhưng nếu đó là cách để các sao nữ truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ cùng tập luyện để có vóc dáng thì là một điều tốt, còn nếu quá thiên về sử dụng "dao kéo" thì đó lại là một vấn đề đáng suy ngẫm.

Vì suy cho cùng, vẻ đẹp bên ngoài dù như thế nào vẫn chỉ là thứ tạm thời mà thôi.

Phát hoảng với vòng 1 như quả bóng của Phi Thanh Vân sau 'đại phẫu thuật'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022