Tối ngày 24/8, tập cuối của bộ phim Người tình kim cương lên sóng, biên kịch khiến khán giả bất ngờ khi ghép cặp nữ chính Mễ Đóa và nam phụ Lôi Dịch Minh thành một cặp, hoàn toàn bỏ quên nam chính Tiêu Lượng. Điều này vốn đi ngược với kiểu kết phim truyền thống trước đó, các fan của tác phẩm có nhiều ý kiến trái chiều xung quang việc ghép cặp này.

11899938-1655399194707405-1618-7551-8354

Người tình kim cương kết thúc với cái kết bất ngờ.

Trong Người tình kim cương, Mễ Đóa (Đường Yên) có tình cảm và tìm cách tấn cuông Tiêu Lượng (Bi Rain), bên cạnh cô nàng lúc nào cũng có anh bạn thân Lôi Dịch Minh (La Tấn đóng). Chuyện tình của cặp nam - nữ chính liên tục gặp rắc rối, hiểu lầm. Suốt bộ phim, Dịch Minh lúc nào cũng là người bên cạnh, bảo vệ Mễ Đóa. Khi đám cưới của nam, nữ chính không thành, Mễ Đóa đi du học nước ngoài. Trong tập cuối, cô trở về và quyết định bày tỏ tình cảm, thành đôi với anh bạn thân Lôi Dịch Minh.

Nguoi-tinh-kim-cuong-diamond-l-4529-4661

Nam chính - nữ chính không thành đôi dù cả phim tập trung vào mối tình này.

Kết cục này khiến người xem hoàn toàn bất ngờ khi biên kịch để cho nam phụ được hạnh phúc cuối cùng. Có nhiều fan đồng ý với cái kết này khi Dịch Minh là chàng trai chung tình, cả bộ phim đều dành tình cảm cho một người. Cặp đôi này mới thật sự hạnh phúc khi ở bên nhau.

Tuy nhiên, phần lớn khán giả tỏ ra ngỡ ngàng, họ không hiểu dụng ý của tác giả khi bỏ qua nam chính, câu chuyện tình xuyên suốt bộ phim để ghép cặp nữ chính, nam phụ. Nhiều người còn quyết định bỏ dở bộ phim này khi biết kết cục bất ngờ.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022