Trên chương trình radio cá nhân, thành viên SNSD, Sunny thường xuyên bày tỏ sự yêu thích đối với Cho Rong (A Pink). Khi Cho Rong có dịp gọi điện đến đài radio, cả 2 có cuộc nói chuyện khá ngại ngùng và thành viên SNSD liên tục hỏi thăm, bày tỏ sự yêu thích với đàn em. Sunny bày tỏ những câu như: "Chị thích em Cho Rong à", "Nếu có người bắt nạt hay đối xử tệ với em thì cứ nói với chị nhé", "Nhờ có em mà tâm trạng chị trở nên tốt hơn".

maxresdefault-6147-1440472166.jpg

Sunny bày tỏ sự yêu thích với Cho Rong trên sóng radio.

Trên một chương trình, Sunny đã thổ lộ rằng mình rất xẩu hổ sau cuộc nói chuyện, chị tìm cách trốn và chạy biến khi A Pink đếm thăm phòng nghỉ của SNSD. Các fan cảm thấy thích thú khi chứng kiến câu chuyện của 2 thần tượng. Họ thường tìm cách trêu chọc Sunny mỗi khi đề nghị bài hát của A Pink trên sóng radio. Họ còn tặng Cho Rong 1 chiếc quạt in hình thành viên SNSD để làm quà.

sunny-chorong-5248-1440472167.jpg

Người hâm mộ thích thú trước mối quan hệ của 2 thần tượng.

Trên một show thực tế, khi MC tỏ ý trêu đùa, nói xấu Cho Rong, Sunny đứng cạnh đã hét lên rằng: "Đừng có nói xấu Cho Rong của em". Điều này khiến người hâm mộ cười ngất và cảm thấy thú vị khi 2 thần tượng dành tình cảm và thân thiết với nhau.

A Pink vốn được coi như group tiếp bước SNSD khi họ luôn đi theo hình tượng trong sáng, giống với hình ảnh của đàn chị khi mới debut. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các fan thường xuyên có những cuộc chiến trên mạng khi 2 nhóm comeback cùng một thời điểm, có sự cạnh tranh.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022