Đúng 0 giờ ngày 9/4, boygroup tân binh nhà SM – NCT U đã chính thức lên sàn với ca khúc debut mang tên: The 7th Sense. Như vậy, sau loạt hình ảnh và teaser nhá hàng cực long lanh của các thành viên, các fan của SM Rookies đã có thể thưởng thức trọn vẹn MV của các chàng trai. MV thứ hai của NCT U – Without U sẽ ra mắt các fan vào ngày mai, 10/4.

nct-u1-1460169691-8869-1460172612.jpg

6 thành viên của NCT U

The 7th Sense là ca khúc mang đậm chất hip hop với tiết tấu chậm rãi. Lời bài hát thể hiện sự hi vọng có thể kết nối với công chúng của NCT U. Song cũng như nhiều ca khúc trước đó của SM, The 7th Sense bị đánh giá là khá kén chọn người nghe, không theo xu hướng đại chúng. Bù lại, NCT U đã khiến các fan có thể mãn nhãn bởi dàn mỹ nam đẹp trai, phong độ đúng chất SM. Sau 9 giờ “ra lò”, The 7th Sense đã thu về hơn 90 nghìn lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực trên kênh chính thức của SM.

nct-taeyong-1460169690-6523-1460172613.j

Hot boy từng dính scandal lừa đảo Tae Yong sẽ là trưởng nhóm của NCT

MV lần này không có sự góp mặt đầy đủ của tất cả các thành viên NCT U. The 7th Sense chỉ có sự góp mặt của 5 “mẩu” NCT U, bao gồm: Tae Yong (trưởng nhóm), Jae Hyun, Mark, Ten và Do Young. Trong khi đó, MV debut thứ hai – Without U “xuất xưởng” vào ngày mai sẽ có sự góp mặt của: Jae Hyun, Do Young và Tae Il. Cũng trong hôm nay, NCT U sẽ có buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên với người hâm mộ thông qua ứng dụng V APP do Super Junior Hee Chul làm MC đặc biệt.

NCT U là nhóm nhỏ đầu tiên của NCT. Theo dự đoán ban đầu, NCT sẽ có khoảng 40 thành viên, được chia thành 5 nhóm nhỏ hoạt động song song ở cả Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Với việc các thành viên của nhóm đến từ nhiều quốc gia khác nhau đồng thời hoạt động song song, NCT được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường Kpop ở cả trong lẫn ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. Với sự đầu tư mạnh tay, nhiều fan dự đoán, NCT sẽ còn tạo bước đột phá hơn cả đàn anh EXO.

MV The 7th Sence

                                                                                                                        Diệp Thảo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022