Theo New York Daily, Amber Rayne được phát hiện ngừng thở tại nhà riêng hôm 2/4. Nhân viên điều tra khám xét và đưa ra kết luận ban đầu: "Có thể là một tai nạn hoặc do dùng thuốc quá liều". Diễn viên phim sex ra đi ở tuổi 31.

amber-rayne-c0322fc9-df68-4765-7120-4820

Diễn viên phim sex Amber Rayne. Ảnh: WireImage.

Trang AVN đăng tải thông tin Amber Rayne qua đời khi đang ngủ. Tuy nhiên, nhân viên điều tra thuộc phòng cảnh sát Los Angeles nói với tờ New York Daily rằng Amber Rayne bị ngất xỉu. "Rõ ràng là cô ấy ở nhà cùng một người bạn", người này nói. Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi vào cuối tuần tới.

Amber Rayne là gương mặt quen thuộc của ngành công nghiệp phim cấp ba. Cô từ bỏ công việc này năm 2015. Stormy Daniels - giám đốc của một trong những hãng phim Amber Rayne cộng tác - tuyên bố để tang diễn viên 31 tuổi. "Cô ấy thực sự là người bạn tốt, một trong những diễn viên xuất sắc mà tôi có vinh hạnh được cộng tác. Tôi vui vì có cơ hội làm việc và được gọi cô ấy là bạn".

Người đẹp sinh ra ở vùng Detroit, Mỹ từng là một trong những phụ nữ buộc tội diễn viên phim cấp ba James Deen . Tháng 12/2015, Amber Rayne tuyên bố cô bị James Deen đấm vào mặt. James Deen sau đó phủ nhận các cáo buộc.

>> Xem thêm:

Minh Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022