Giọng ca người Canada đưa các người đẹp vào phòng riêng, cả nhóm tiệc tùng tưng bừng. 

Sau chuyến lưu diễn ở Praha, CH Czech hôm đầu tuần, Justin Bieber đã tranh thủ nghỉ xả hơi bằng một bữa tiệc tối đặc biệt ngay tại phòng khách sạn. Theo trang The Sun, giọng ca người Canada thông qua đơn vị trung gian là một công ty người mẫu địa phương để mời gọi các cô gái đến tiệc tùng với mình. 

justin-7196-1479351374.jpg

Justin chơi ngông bằng việc mời các cô gái bản xứ về phòng. Ảnh: Wire.

Đoạn quảng cáo được đăng tải trên Facebook bởi công ty người mẫu Daniela, trong đó nhấn mạnh: "Chúng tôi cần 8 cô gái để tham dự bữa tiệc với Justin Bieber tại Hemingway Bar. Các bạn sẽ không được trả tiền cho việc này. Nếu quan tâm, hãy nhanh chóng nhắn tin tới chúng tôi. Tôi sẽ thông báo cho người được chọn cụ thể địa điểm, thời gian. Bạn sẽ ở đó trong khoảng một giờ đồng hồ, nói tiếng Anh và cư xử thật dễ chịu". 

6 cô gái gửi tin nhắn để tham dự, và sau đó, trong một đoạn video ngắn chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy các cô đã có một buổi tối tưng bừng cùng ngôi sao nhạc pop và bạn của anh. Một trong số các người đẹp cho biết, Justin chỉ đơn thuần là cần thêm bạn cho bữa tiệc riêng tư. Tuy nhiên, trước khi tham dự, họ cũng phải cam kết không "hé răng nửa lời" về những gì diễn ra.

Một người đẹp tiết lộ: "Mọi thứ không như bạn nghĩ. Bạn cho rằng Justin chọn các cô gái để 'vui vẻ' qua đêm, nhưng thực sự là anh ấy chỉ muốn dành cho chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời. Anh ấy nói chuyện với chúng tôi như những người bình thường khác".  

justin-2-7798-1479351374.jpg

Một số hình ảnh rò rỉ cho thấy các cô gái đã có một bữa tiệc vui vẻ, dễ chịu. 

Một cô gái khác góp mặt trong bữa tiệc cũng cho biết, không có bất cứ điều gì khiếm nhã xảy ra trong bữa tiệc, và càng không có chuyện cô sex để kiếm tiền như lời đồn. 

  Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022