Scandal Lưu Khải Uy và Vương Âu tắt đèn đọc kịch bản khiến hình ảnh của cặp đôi ảnh hưởng nặng nề. 

Hôm 15/11, công ty quản lý của Vương Âu chính thức lên tiếng hóa giải tin đồn diễn viên này vụng trộm với Khải Uy. Trước đó, Phong Hành Studio tung nhiều bằng chứng khẳng định tài tử Thiên sơn mộ tuyết đến phòng bạn diễn vào lúc đêm muộn, sau đó cả hai tắt đèn trong phòng "đọc kịch bản" hơn 4 tiếng đồng hồ. 

Quản lý nhấn mạnh, Vương Âu cảm thấy rất buồn vì tin đồn thất thiệt phát tán trong những ngày vừa qua: "Vương Âu nói sau khi hoàn thành công việc trên phim trường, Lưu Khải Uy và cô ấy cùng biên kịch thường bàn bạc kịch bản trong phòng cô. Họ không lúc nào ở riêng với nhau, còn có cả biên kịch ở đó. Giữa hai người tuyệt đối không có chuyện ngoại tình như lời đồn thổi. Vương Âu là một cô gái lương thiện, luôn chăm chỉ làm việc để trở thành một diễn viên xuất sắc. Tin đồn thất thiệt có thể hủy hoại cả chặng đường nỗ lực suốt mười mấy năm qua của cô ấy, mong mọi người hãy đưa tin một cách chính xác".

Ngày 12/11, trả lời phỏng vấn với Sina, Vương Âu đã khẳng định: "Tôi không xen vào hôn nhân của bất cứ ai, giữa tôi và Khải Uy chỉ là quan hệ đồng nghiệp". 

6-8377-1479267813.jpg

Vương Âu phủ nhận tin đồn qua đêm với Lưu Khải Uy. Ảnh: Sina.

Sáng 16/11, QQ đăng tải bức hình Dương Mịch tiều tụy, buồn bã rời khỏi một lễ trao giải tại Bắc Kinh, dù trước đó, khi chụp ảnh trên thảm đỏ, cô vẫn giữ vẻ mặt bình thản và chia sẻ "hoàn toàn tin tưởng chồng". Lý giải về nguyên nhân ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc không ở lại đến cuối sự kiện, Đường Yên - người thay Dương Mịch lên sân khấu nhận giải đã chia sẻ ngắn gọn: "Hôm nay Dương Mịch hơi mệt nên đã nhờ tôi nhận giải thay. Cô ấy muốn tôi chuyển lời cảm ơn đến tất cả mọi người". 

3-9322-1479265067.jpg

Trước khi lễ trao giải ngày 10/11 kết thúc, Dương Mịch nhanh chóng rời đi. 

5-5593-1479265067.jpg

Gương mặt nữ diễn viên lộ rõ vẻ tiều tụy, mệt mỏi giữa scandal của chồng.

Linh Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022