Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh diện chiếc áo dài truyền thống màu đỏ kèm theo dòng trạng chú thích đầy ẩn ý: “Nếu ngày mai hay tin Hoà đi lấy chồng, fans có buồn không?”

Ngay lập tức, bài chia sẻ của giọng ca “Rời bỏ” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít khán giả tỏ vẻ tiếc nuối khi “chị đại gia đình hoa dâm bụt” sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người lại dành lời chúc mừng tới Hòa Minzy vì sắp cập bến đỗ hạnh phúc của mình.

hoa-minzy-mac-ao-dai-co-dau-sap-len-xe-hoa-cung-ban-trai-dai-gia-b45bf7-1423.png

Hòa Minzy gây hoang mang khi bất ngờ nhắc đến chuyện lấy chồng.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Hoà Minzy trêu đùa: sẽ hoãn đám cưới nhưng phải sinh con sớm vì sợ già: “Thế hay có em bé trước nhé. Bao giờ Fans đồng ý thì lấy sau. Còn em bé thì phải có sớm chứ , già rồi sao mà em bé khoẻ được . Có em bé cả nhà cùng vui, nghĩ thôi đã hạnh phúc”. Trong khi đó, người hâm mộ cũng chẳng vừa khi hùa theo: “Vác bụng bầu đi hát là fans okela hết”.

Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Cô được biết đến sau cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô từng có mối quan hệ tình cảm khá ồn ào với Công Phượng. Một thời gian dài, cô bị đồn lợi dụng tên tuổi cầu thủ U23 để nổi tiếng.

Sau khi chia tay bạn trai Công Phượng, Hoà Minzy trở nên vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư. Mãi đến 2 vừa rồi, nữ ca sĩ mới vô tình để lộ bạn trai mới. Được biết, bạn trai mới nữ ca sĩ tên Minh Hải, sở hữu vẻ ngoài rất điển trai, quê ở Bắc Ninh và đang là Tổng giám đốc một công ty chuyên về phân bón.

hoa-minzy-mac-ao-dai-co-dau-sap-len-xe-hoa-cung-ban-trai-dai-gia-40e183-1432.jpg

Hòa Minzy và bạn trai mới.

Sau thời gian hẹn hò bí mật, cả hai thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Trước đó, Hòa Minzy từng nói về bạn trai với những lời khen ngợi khi anh chấp nhận hình xăm tên bạn trai cũ trên ngực cô. 

"Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi", Hòa Minzy chia sẻ.

29573025_714954342045485_4071467539269807927_n-1433.jpg

Bạn trai điển trai của Hòa Minzy.

Trong một diễn biến khác, trước đó cư dân mạng phát hiện cuộc trò chuyện của bạn trai mới của Hòa Minzy trên mạng xã hội. Theo đó, bạn trai Hòa Minzy tiết lộ kế hoạch “chuẩn bị đón nàng về dinh” và đã lên danh sách khách mời. Đặc biệt hơn, quản lý của Hòa Minzy cũng tham gia vào cuộc trò chuyện này. Nên rất có thể, việc Hòa Minzy kết hôn sẽ sớm xảy ra trong tương lai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022