Sau đám cưới lãng mạn vào cuối tháng 9 vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Nhất là chuyện nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang có bầu.

Theo một nguồn tin thân cận phía Nhã Phương, thời điểm mặc váy cưới cô dâu, nữ diễn viên đã có bầu ở tháng thứ 4. Để dưỡng thai và tránh gây sự chú ý, hiện tại Nhã Phương hạn chế xuất hiện trước đám đông và tạm ngừng mọi hoạt động giải trí.

Tuy cố gắng giấu bụng bầu song cô vẫn có nhiều chi tiết cho thấy cô đã mang thai con đầu lòng. Nhất là việc Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ thông tin Nhã Phương có bầu lần nữ lại gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang đều giữ thái độ im lặng trước sự việc này.

dqu1537630136-2324.jpg

Mới đây, khi tham gia giao lưu trực tuyến, Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ cụ thể về vấn đề này. Nam ca sĩ cho biết, anh đã cảm thấy rất có lỗi vì sự cố lỡ miệng của mình, thậm chí là "mất ngủ rất nhiều" chỉ vì hành động nhất thời.

Trung Quân cũng kể thêm, ngay sau buổi họp báo ra mắt MV, anh đã nhắn tin xin lỗi người chị thân thiết, nhưng Nhã Phương không trả lời lại tin nhắn mà chỉ "xem". "Quân chỉ muốn nói, sự cố lúc đó không phải hành động chủ đích mà chỉ là hành động bột phát nhất thời" – nam ca sĩ khẳng định.

"Quân không muốn chị Phương, anh Giang hay những người trong cuộc khác hiểu lầm, buồn lòng về mình. Từ trước đến nay, Quân không bao giờ đi lên bằng scandal, mọi người tìm hiểu Quân, biết đến Quân là nhờ âm nhạc, nhờ cảm xúc’"– Trung Quân đáp lại về những nghi vấn lợi dung việc Nhã Phương mang thai để tạo chiêu trò, thu hút sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới.

trung-quan-nhan-tin-xin-loi-sau-su-co-lo-mieng-nha-phuong-chi-se-3fc0e1-2324.jpg

Sau cùng, Trung Quân cho rằng mọi sự cố, dù chỉ là lỡ miệng, đều xuất phát từ chính bản thân anh và anh không muốn trốn tránh điều này. "Quân xin lỗi về hành động của mình, nó đã khiến chị Phương cảm thấy khó chịu và buồn nhiều"– nam ca sĩ nói. Sau tất cả, Nguyễn Trần Trung Quân mong rằng khi qua cơn giận, Nhã Phương sẽ lại bao dung, tha lỗi cho anh như một người chị lớn đối với một cậu em trong nhà.

trung-quan-nhan-tin-xin-loi-sau-su-co-lo-mieng-nha-phuong-chi-se-8b6b41-2325.jpg

Trước đó hôm 9/11, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, lên tiếng xác nhận tin đồn này nHã Phương có bầu. Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án lần này, Nguyễn Trần Trung Quân đã cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị không thể tới chung vui cùng mình trong buổi ra mắt hôm nay". Chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, tuy nhiên anh đã vội vàng chuyển đề tài: “Tôi cũng muốn Nhã Phương có mặt tại buổi họp báo tối nay. Nhưng tiếc là cô ấy có việc bận nên không thể đến”. Sau lời nói này, nam ca sĩ từ chối không chia sẻ gì thêm về bạn thân.

Được biết, Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân từng hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ. Sau sự kết hợp đó, cả hai giữ mối quan hệ chị em thân thiết. Tuy nhiên, sau sự cố lỡ lời tiết lộ bí mật của Nhã Phương lần này, Trung Quân đang khá lo lắng và mong "vợ chồng Mười khó" sẽ bỏ qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022