Sau một gian dài ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung vào việc kinh doanh riêng của mình, mới đây Phi Thanh Vân đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi nhận lời tham gia chương trình truyền hình.

"Nữ hoàng dao kéo" góp mặt trong vở kịch bàn về phẫu thuật thẩm mỹ diễn cùng người đẹp Phạm Yến. Tuy chỉ là diễn kịch nhưng câu chuyện lại vô cùng thực tế khi các nhân vật không ngừng tranh luận quanh chuyện Phi Thanh Vân dao kéo toàn bộ cơ thể.

kul_news_bi-ban-dien-chi-trich-dao-keo-la-bat-hieu-phi-thanh-van-tim-mat-tat-dong-nghiep-tren-song-truyen-hinh-1-2259.jpg

Mở đầu chương trình, Phạm Yến bị mẹ mắng xối xả vì không chịu phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Trong khi đó, Phi Thanh Vân rất chịu đầu tư nên đã có một body hoàn hảo. Đáp lại mẹ, Phạm Yến cho rằng vẻ đẹp do phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sẽ không lâu bền, sau này sẽ tồi tệ hơn.

Đỉnh điểm là khi bị Phi Thanh Vân cướp mất vai trò vedette trong một show thời trang, Phạm Yến không kiềm chế được liền mắng "Nữ hoàng dao kéo" những từ khó nghe như "đồ giả tạo, đẹp nhân tạo". Không chịu nhường nhịn, Phi Thanh Vân cũng tự tin khẳng định bản thân có tiền, có gan thì sửa . 

"Chị nói em nghe nha cưng, chị đẹp giả tạo đó là chuyện của chị. Chị có tiền và chị có gan để đi sửa sắc đẹp. Em không làm vedette được là bởi vì em Nothing", Phi Thanh Vân nói.

kul_news_bi-ban-dien-chi-trich-dao-keo-la-bat-hieu-phi-thanh-van-tim-mat-tat-dong-nghiep-tren-song-truyen-hinh-1-2300.png

Lúc này, Phạm Yến không bình tĩnh được nữa liền nói việc làm của Phi Thanh Vân là bất hiếu, phá vỡ hình hài ba mẹ ban cho. Thậm chí, người đẹp còn dự đoán sau này Phi Thanh Vân sẽ xấu hơn cả bây giờ.

Quá bức xúc trước câu nói này, Phi Thanh Vân đã lao đến tát thẳng vào mặt đồng nghiệp. Cùng với cái tát trời giáng, Phi Thanh Vân lên tiếng dạy dỗ đàn em ngay trong chương trình. Cô nói: "Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở".

kul_news_bi-ban-dien-chi-trich-dao-keo-la-bat-hieu-phi-thanh-van-tim-mat-tat-dong-nghiep-tren-song-truyen-hinh-2-2300.png

Dù không biết đây là tình huống được dàn dựng từ trước, hay do cảm xúc nhất thời của các diễn viên, nhưng có thể thấy khi nhắc đến việc mình đụng chạm dao kéo, Phi Thanh Vân thật sự không nén được cảm xúc.

Phi Thanh Vân sinh năm 1982 vốn sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình mảnh mai, nhưng làn da bánh mật, số đo ba vòng không chuẩn và các đường nét trên gương mặt chưa cân xứng khiến ngoại hình Phi Thanh Vân khó tỏa sáng. Theo Phi Thanh Vân tự nhận xét, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ là thời điểm cô cảm thấy mình “xấu”.

Bắt đầu từ năm 15 tuổi, cô nàng đã can thiệp “dao kéo”. Những năm sau này, Phi Thanh Vân tiếp tục can thiệp thẩm mỹ để duy trì nhan sắc, bởi cô đã có tuổi. Nhiều khán giả nhận xét, do lạm dụng thẩm mỹ khiến gương mặt Thanh Vân đơ cứng, nhưng cô vẫn tự tin với nhan sắc nhân tạo hiện có.

phi-thanh-van-dan-ong-theo-toi-ngay-cang-tang-nhu-choi-xo-so-vietlott-phi-thanh-van-6-0940-phunutoday-1524617217-9-width692height960-2302.jpg

Năm 2017, sau khi sinh con trai đầu lòng và ly hôn người chồng thứ 2 - Bảo Duy, Phi Thanh Vân lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi chi cả tỷ đồng thực hiện cuộc "đại phẫu" để lấy lại thân hình đồng hồ cát. Lần “đập đi xây lại” này bao gồm các phẫu thuật phức tạp, như: Nâng ngực, cấy mỡ mông, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi.

20171207-nu-hoang-dao-keo-phi-thanh-van-vit-hoa-thien-nga-5-2302.jpg

Phi Thanh Vân đăng quang "Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017".

Với nhan sắc, vóc dáng hoàn thiện hơn sau 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, "nữ hoàng dao kéo” đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ và giành được ngôi vị cao nhất. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022